Ryan Giggs hết lời ngợi khen "Messi Hà Tĩnh"

01/04/2020 14:59

Chứng kiến khả năng chơi bóng của "Messi Hà Tĩnh" - Lê Anh Đức, huyền thoại của MU Ryan Giggs tỏ ra bất ngờ và dành nhiều lời ngợi khen cho tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.

"Messi Hà Tĩnh" Lê Anh Đức (quê thị trấn Phố Châu, Hương Sơn). Em có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn từ khi còn khá nhỏ và khiến nhiều người ngỡ ngàng với khả năng chơi bóng của mình.

Năm 2018, sau khi được báo Hà Tĩnh phát hiện, theo dõi và đưa tin tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XII, Lê Anh Đức được nhiều lò đào tạo bóng đá nổi tiếng trong nước biết đến và có ý định mời em gia nhập như Sông Lam Nghệ An, PVF...

Cuối tháng 3.2018, gia đình đã chọn PVF là nơi “chọn mặt gửi vàng” để Anh Đức làm nơi rèn luyện, nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Dù thể hình hạn chế so với các bạn bè cùng trang lứa, song bù lại Lê Anh Đức được trời phú cho kỹ thuật vô cùng khéo léo, cùng với đó là tốc độ tuyệt vời hiếm thấy ở một cậu bé đang ở tuổi ăn tuổi học.

"Messi Hà Tĩnh" Lê Anh Đức ở PVF

Chứng kiến khả năng chơi bóng của "Messi Hà Tĩnh" Lê Anh Đức, huyền thoại của MU Ryan Giggs từng nhận xét.

"Lê Anh Đức là một cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, tôi đánh giá rất cao em ấy. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai", Ryan Giggs chia sẻ.

Tại PVF, Lê Anh Đức được đánh giá là một trong những học viên xuất sắc nhất. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh từng tham dự giải bóng đá vì tình bạn (Football for Friendship, F4F), giải đấu được coi như World Cup của các cầu thủ nhí trên thế giới và có màn thể hiện khá ấn tượng với lối chơi thông minh, kỹ thuật.

Ở tuổi 13, con đường phía trước của Lê Anh Đức còn rất chông gai. Tuy nhiên, với tài năng thiên bẩm, cùng với việc đào tạo bài bản tới từ PVF, tương lai của "Messi Hà Tĩnh" là rất sáng lạn.

Theo Đời sống Plus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ryan Giggs hết lời ngợi khen "Messi Hà Tĩnh"