Sanna Khánh Hoà 1-4 HAGL: Đội khách gây sốc ngày khai màn

24/02/2019 05:16

Cứ ngỡ đội khách HAGL sẽ có một trận đấu mang tính “lành ít, dữ nhiều” trên sân Nha Trang, nhưng đội bóng phố Núi đã khiến tất cả bất ngờ với một trận thắng đậm 4-1.

Sanna Khánh Hoà 1-4 HAGL: Đội khách gây sốc ngày khai màn

BÀN THẮNG

Sanna.KH: Trùm Tĩnh (90’+1)

HAGL: Minh Vương (1’), Hồng Duy (50’), Walsh Hugh (64’, 78’)

Ngay phút đầu tiên, HAGL đã dội gáo nước lạnh lên chủ nhà Sanna Khánh Hoà. Nói thế, vì ngay cú phát bóng và phối hợp nhanh vào khu vực 16m50 của thủ môn Tuấn Mạnh bên phía chủ nhà, Văn Toàn đã trả ngược bóng về cho Minh Vương tung cú sút trực diện mở tỷ số 1-0 cho HAGL trong sự vỡ oà vui sướng của số ít khán giả phố Núi có mặt trên khán đài.

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ HAGL càng thêm tự tin khi tiếp tục gia tăng sức ép về phía đội chủ nhà, trong lúc Sanna Khánh Hoà cũng đẩy nhanh thế trận hòng có thể tìm được bàn cân bằng tỷ số giúp trận đấu càng lúc càng hấp dẫn. Dẫu như thế, suốt 20 phút đầu trận vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi, đặc biệt chủ nhà Sanna Khánh Hoà gần như chưa tạo được cơ hội nguy hiểm thực sự nào về khung thành của thủ môn Sietsma bên phía đội khách.

Tuấn Anh đã tái xuất trong trận mở màn V.League 2019. Ảnh: Quốc An

Từ giữa hiệp 1, đội chủ nhà dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo áp lực về phía các cầu thủ đến từ phố Núi. Các pha phối hợp tấn công nhiều hơn, cùng những cú dứt điểm sắc nét hơn, khiến hàng phòng thủ của HAGL phải hoạt động khá vất vả, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với họ.

Đầu hiệp 2, Sanna Khánh Hoà tung chân sút Voinea nhằm tiếp tục tạo sức ép về phía đội khách. Thế nhưng khi đội chủ nhà vẫn chưa thể tìm được bàn cân bằng thì lại tiếp tục nhận bàn thua thứ 2: Từ một pha phản công nhanh, ngoại binh Walsh Hugh đã có cú tạt bóng và Hồng Duy đã nhanh chân tung cú sút nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL ở phút 50.

Bàn thắng cách biệt khiến các cầu thủ phố Núi càng hưng phấn hơn, và phút 64 trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Hồng Duy đã có đường chuyền cho Walsh Hugh thoát nhanh xuống tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà.

Minh Vương (8), người có bàn thắng mở tỷ số sớm nhất V.League 2018. Ảnh: Quốc An 

Thua 3 bàn liên tiếp khiến đội chủ nhà choáng váng và gần như không còn tinh thần để tiếp tục giữ vững thế trận. Vậy nên không ngạc nhiên khi HAGL tiếp tục có bàn thắng thứ 4 và ở phút 78 và người lập công lại là ngoại binh Walsh Hugh từ đường chuyền của Văn Toàn.

Mãi đến phút 90+1, Trùm Tĩnh đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-4 cho Sanna Khánh Hoà, nhưng đấy chỉ là bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà trong một trận đấu mà họ thua tan nát cả về thế trận lẫn tinh thần khiến nhiều người phải bất ngờ.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Ti Phông (Duy Anh, 63’), Hoài An (Voinea, 46’), Trùm Tỉnh, Văn Phong, Đình Nhơn, Toure, Duy Thanh, Nhật Tân, Đình Lợi, Zarour.

HAGL: Sietsma, Văn Sơn (Ngọc Tín, 82’), Anh Tài (Việt Hưng, 76’), Hoàng Lâm, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Walsh Hugh, Tuấn Anh (Đức Lương, 84’), Thanh Tùng, Kim Bongjin.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sanna Khánh Hoà 1-4 HAGL: Đội khách gây sốc ngày khai màn