Siêu sao nào sẽ góp mặt trong trận El Clasico đẩy lùi Covid-19?

08/04/2020 14:04

Thủ môn Iker Casillas mới đây đã kêu gọi tổ chức một trận El Clasico dành cho các cựu danh thủ của Real Madrid và Barcelona để quyên tiền ủng hộ cho chiến dịch chống Covid-19.

Siêu sao nào sẽ góp mặt trong trận El Clasico đẩy lùi Covid-19?


Dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng trên toàn thế giới. Tại châu Âu, Tây Ban Nha và Italia là 2 quốc gia bị tác động nặng nề nhất, khi mới đây thân mẫu của HLV Pep Guardiola cũng mới qua đời ở tuổi 82, sau khi dương tính với SARS-CoV-2.

Bởi vậy với tư cách là huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha và Real Madrid, thủ thành Iker Casillas đã có ý tưởng độc đáo để chống lại dịch bệnh. 

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, cựu danh thủ này cho biết: “Khi cơn ác mộng này qua đi, chúng ta nên tập hợp những huyền thoại từ trước đến nay và đá trận siêu kinh điển. Ngoài ra, một quỹ từ thiện cũng được quyên góp cho người dân”.

Ngay lập tức, dòng tweet này đã nhận được sự chú ý lớn, với gần 40 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn lượt bình luận. Real Madrid và Barca là 2 đội bóng thù địch nhất thế giới, bởi vậy sự kết hợp giữa 2 đội sẽ là thông điệp không thể ý nghĩa hơn về sự đoàn kết, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.

Tất nhiên với các cổ động viên Los Blancos, họ rất muốn chứng kiến Thánh Iker trong màu áo trắng của Real Madrid một lần nữa. Những trận El Clasico trong quá khứ vẫn nhận được sự chú ý cực lớn, và hãy tưởng tượng tầm vóc vĩ đại của trận đấu này nếu những huyền thoại quay trở lại.

Xavi, Iniesta, Puyol, thậm chí Pep Guardiola có thể trở lại Camp Nou để chiến đấu với những Zidane, Casillas, Carlos. Cris Ronaldo có thể đá cặp với Ronaldo Người ngoài hành tinh. Đương nhiên Ronaldinho cũng có thể góp mặt, nhưng trước tiên anh phải… ra tù đã.

Đội hình các danh thủ Real có thể tham dự trận El Clasico từ thiện

Đội hình các danh thủ Barca có thể tham dự trận El Clasico từ thiện

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu sao nào sẽ góp mặt trong trận El Clasico đẩy lùi Covid-19?