Solskjaer kêu gọi WAGS thay mình "huấn luyện" các cầu thủ M.U

01/04/2020 06:32

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United mới đây đã bất ngờ gửi đến dàn WAGS của các học trò một thông điệp đáng chú ý.

HLV Ole Gunnar Solskjaer 

Theo chiến lược gia người Na Uy, ông rất mong trong giai đoạn các cầu thủ phải "bó gối" vì đại dịch Covid-19, họ sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ vợ và bạn gái của mình.

Do dịch Covid-19 đang hoành hành ở khắp nơi trên thế giới nên thầy trò HLV Solskjaer đã phải tự cách ly ở nhà từ nhiều ngày nay. Trong lúc giải Ngoại hạng Anh vẫn tạm hoãn và có lẽ phải khá lâu nữa mới mở cửa trở lại, thuyền trưởng M.U đã gửi lời nhắn nhủ tới gia đình của các cầu thủ như sau: "Tuy mọi hoạt động bóng đá đang bị ngừng trệ, các cầu thủ của tôi vẫn phải tập luyện theo giáo án riêng để bảo đảm vấn đề thể lực".

"Tôi không đi đâu nhưng vẫn chơi bóng với lũ trẻ ở vườn nhà mỗi ngày. Nhờ có các con mà tôi có thể thực hiện những bài tập dứt điểm rất cần thiết với những tiền đạo. Tôi nghĩ hầu hết các cầu thủ cũng có vườn hay nhà đủ rộng để chơi bóng. Hy vọng bạn gái hay vợ sẵn sàng giúp đỡ họ bằng cách sắm vai đối tác chuyên thực hiện những quả tạt hay đường chuyền".

"Hiện giờ tôi đang có mặt ở vườn và có rất nhiều thời gian chơi bóng với lũ trẻ. Đừng xả hơi hoàn toàn mà hãy cố gắng luyện tập để không bị xuống phong độ hay giảm sút thể lực nhé".

"Đúng là hiện giờ mọi người không được phép tụ tập, song tôi vẫn có thể dễ dàng liên lạc với cầu thủ và BHL M.U qua ứng dụng WhatsApp. Hằng ngày chúng tôi thường dành cả giờ để chat nhóm với nhau. Đây là trải nghiệm mới mẻ khá thú vị. Chúng tôi biết mình đã rất may mắn khi được hưởng những điều tích cực do công nghệ mang lại trong những ngày này", HLV Solskjaer kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer kêu gọi WAGS thay mình "huấn luyện" các cầu thủ M.U