Thua sát nút Brighton, M.U vẫn giữ chắc vị trí thứ 2

05/05/2018 07:03

Ở trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh 2017/18, Man United đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Brighton với pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Pascal Gross.

Brighton 1-0 M.U: Quỷ Đỏ gây thất vọng lớn

Bàn thắng

Brighton: Gross (57')

Làm khách trước Brighton, M.U quyết tâm giành trọn 3 điểm để bảo toàn vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Ngay phút thứ 3, Marouane Fellaini đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà, song bàn thắng không được công nhận vì trước đó tiền vệ người Bỉ đã việt vị.

Tới phút 20, thủ thành David De Gea bay người cứu thua ngoạn mục cho M.U sau cú vuốt bóng nhanh của Murray từ ngoài vòng cấm. Những phút sau đó, hai đội sở hữu thêm một vài tình huống lên bóng đáng chú ý, song không bên nào tận dụng thành công, và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Fellaini đưa bóng vào lưới Brighton nhưng việt vị

Fellaini đưa bóng vào lưới Brighton nhưng việt vị

Gross đánh đầu ghi bàn duy nhất cho Brighton

Gross đánh đầu ghi bàn duy nhất cho Brighton

Sang hiệp 2, M.U vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Thế nhưng, khi bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với Quỷ Đỏ thì họ phải nhận gáo nước lạnh từ pha tấn công nhanh của Brighton.

Phút 57, Jose Izquierdo đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi tạt vào trong cho Pascal Gross bật cao đánh đầu dũng mãnh. Dù Marcos Rojo đã rất nỗ lực cứu bóng song trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch vôi và công nhận bàn thắng cho Brighton.

Nhận bàn thua, M.U dồn toàn lực lên tấn công nhưng cũng giống hiệp 1, tất cả những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Chung cuộc, M.U thất thủ 0-1 trên sân Falmer của Brighton. Đây là thất bại thứ 2 trong 5 trận gần nhất của thầy trò Jose Mourinho tại Ngoại hạng Anh 2017/18.

Dù thua trận song M.U vẫn giữ vững vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này với 77 điểm, hơn đội xếp thứ 3 Liverpool 5 điểm.

Đội hình ra sân

Brighton: Ryan, Bruno, Duffy, Dunk, Bong, Knockaert, Stephens, Pröpper, Izquierdo (March 88), Gross (Kayal 84), Murray (Ulloa 90+3)

Man United: De Gea, Darmian (Shaw 68), Smalling, Rojo (McTominay 76), Young, Fellaini (Lingard 68), Matic, Pogba, Mata, Rashford, Martial

BXH Ngoại hạng Anh

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua sát nút Brighton, M.U vẫn giữ chắc vị trí thứ 2