Thuyền trưởng Bayern tự tin trước trận gặp Real Madrid

25/04/2018 12:59

Từng có thời gian dẫn dắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong quá khứ, HLV kỳ cựu Jupp Heynckes phát biểu trước trận Bayern vs Real với sự tự tin rất lớn.

Ở mùa giải năm ngoái, Kền kền trắng đã vượt qua Hùm xám với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận. Thời điểm đó, Bayern Munich được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti – cũng là một người cũ của Real Madrid, và đã thất bại thảm hại

Trong lần gặp nhau này, Jupp Heynckes cũng từng có thời gian huấn luyện Los Blancos trong quá khứ, và không biết ông có thể làm tốt hơn không. Mới đây, chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ đầy tự tin, khi đội bóng của mình được chơi trên sân nhà trước.

HLV Jupp Heynckes cho biết: “Cả 2 CLB đều sở hữu lối chơi hấp dẫn, và sẽ có một trận đấu đáng chờ đợi. Có những cầu thủ lớn và đây sẽ là trận đại chiến rất cởi mở.”

“Đối với tôi, Bayern không thích thú khi phải gặp Real Madrid, nhưng tôi có một cảm giác rất lạc quan. Chúng tôi đã giành được chức vô địch Bundesliga, đang hướng đến trận chung kết Cup Quốc gia, và chúng tôi muốn tiến đến trận đấu cuối cùng của Champions League.”

HLV Jupp Heynckes phat bieu truoc tran Bayern vs Real hinh anh

Jupp Heynckes phát biểu trước trận Bayern vs Real

“Tôi đã cùng Real tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời ở Champions League, năm 1998. Đó là một cảm giác rất khó diễn tả, khi Real Madrid trở thành nhà vô địch châu Âu một lần nữa.”

“Đó là một khoảnh khắc không thể nào quên, nhưng tôi không muốn nhìn lại. Tôi đang sống trong hiện tại, và thật may mắn khi có một sự nghiệp thành công cho đến lúc này, cũng như tiến đến vòng bán kết năm nay.”

“Tuy nhiên, tôi đã hy vọng trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich vs Real Madrid, nhưng cả 2 đang đối đầu tại bán kết” – Thuyền trưởng người Đức cho biết

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai, và qua những gì HLV Heynckes phát biểu trước trận Bayern vs Real, có thể chờ đợi màn đại chiến này sẽ diễn ra thật sự hấp dẫn.

Theo Bongda24h

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuyền trưởng Bayern tự tin trước trận gặp Real Madrid