Tiền đạo Tiến Linh: ''Tôi không quá quan tâm đến phát biểu của Channathip''

01/01/2020 13:25

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết anh không quan tâm đến phát biểu vừa qua của tiền vệ Channathip Songkrasin (Thái Lan) về cầu thủ Việt Nam.


 Tiền đạo Tiến Linh trả lời phỏng vấn sáng 1.1

Trên trang Siam Sports, ngôi sao của đội tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin đã nhận định: "Thu nhập thấp hơn cầu thủ Thái Lan khiến cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu khát khao và kỷ luật''.

Nói về vấn đề này, Tiến Linh khẳng định: "Tôi không quá quan tâm đến phát biểu đó của Chanathip. Nhưng tôi nghĩ điều đó không hợp lý. Bởi tôi cũng như các cầu thủ Việt Nam luôn chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ Việt Nam, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác".

Chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước giờ lên đường dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan vào chiều nay, Tiến Linh cho biết toàn đội đang rất hưng phấn và sẵn sàng 100% cho giải đấu sắp tới.

"Tính đến lúc này, toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt, mọi thứ đang đi đúng hướng. Cả đội đã sẵn sàng để có những trận đấu tốt ở giải đấu sắp tới. Với bản thân tôi cũng như những đồng đội đá cùng vị trí sẽ có những sự cạnh tranh công bằng để tìm suất đá chính, đóng góp cho đội tuyển U23 Việt Nam", anh nói.

Sự lạc quan của Tiến Linh là có cơ sở. Bởi ở buổi tập cuối cùng tại TP Hồ Chí Minh, đội tuyển U23 Việt Nam không còn trường hợp nào phải tập riêng. Trung vệ Trần Đình Trọng, hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đều tập luyện cùng các đồng đội.

Huấn luyện viên Park Hang Seo chỉ đứng từ xa qua sát các học trò tập luyện. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ tiến vào sân phản ứng khi thấy các học trò thực hiện sai động tác.

Tại vong chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D sẽ lần lượt gặp U23 UAE (10.1), U23 Jordan (13.1) và U23 CHDCND Triều Tiên (16.1).

Mục tiêu trước mắt của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo là vượt qua vòng bảng trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn là giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Tiến Linh: ''Tôi không quá quan tâm đến phát biểu của Channathip''