Tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của Công Phượng, Văn Toàn

25/06/2019 14:54

Động viên các sĩ tử tham dự kì thi THPT quốc gia năm 2019, CLB HAGL đã tiết lộ điểm thi tốt nghiệp của Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn.

CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã gửi lời chúc đến các sĩ tử tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Fanpage đội bóng cũng tiết lộ điểm thi THPT quốc gia của những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn cách đây 5 năm.

Trang chủ CLB HAGL viết: "Chắc chắn trong số hàng triệu triệu người hâm mộ đội bóng phố Núi sẽ có không ít những bạn ở đây bước vào kỳ thi kỳ thi THPT quốc gia 2019. Đây cũng sẽ là cột mốc đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống của các bạn. Chắc hẳn nhiều bạn đang cảm thấy khá lo lắng và căng thẳng lắm, đúng không?

Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng, cứ thư giãn nhé rồi mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến. CLB HAGL xin gửi lời chúc đến tất cả các em tại Học viện Bóng đá HAGL và tất cả các sĩ tử trên cả nước một kỳ thi thật tốt".

Công Phượng tốt nghiệp THPT với 23 điểm

Theo hình ảnh được HAGL công bố, Công Phượng hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT với kết quả tốt: 23 điểm/4 môn. Hậu vệ Vũ Văn Thanh đạt 19,5 điểm, Nguyễn Văn Toàn đạt 23,5 điểm, Hoàng Thanh Tùng được 24 điểm. Nguyễn Hữu Anh Tài là người có tổng điểm thi THPT quốc gia 4 môn cao nhất là 28.


Với kết quả này, Công Phượng và các đồng đội đã được tuyển thẳng vào Trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... đã cơ bản hoàn thành xong chương trình đại học.

Các cầu thủ HAGL cơ bản đã hoàn thành xong đại học

Theo Thể Thao 247

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ điểm thi tốt nghiệp THPT của Công Phượng, Văn Toàn