Tiết lộ điều khoản trong hợp đồng của thầy Park

08/11/2019 14:45

Ông Park Hang-seo không phải chia sẻ doanh thu từ quảng cáo với VFF.

Tờ Sport Seoul – Hàn Quốc tiết lộ ông Park được hưởng toàn bộ doanh thu quảng cáo hình ảnh cá nhân mà không phải chia sẻ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chính là điều khoản mới nhất trong hợp đồng ông vừa tái ký với VFF.

Tiết lộ điều khoản trong hợp đồng thầy Park; Wenger bị từ chối - ảnh 1

Ngoài hợp đồng mới với thầy Park, báo Hàn cũng quan tâm đến việc gia hạn với các trợ lý đồng hương. ẢNH: NGỌC DUNG

Sport Seoul cho biết “Mức lương cũ của HLV Park Hang-seo là 300.000 won/tháng, dự kiến thu nhập này sẽ tăng lên đáng kể nhưng con số không được hai bên công bố. Có một điều khoản khác biệt so với hợp đồng cũ là ông Park không phải chia sẻ doanh thu từ quảng cáo với VFF”.

Cùng với điều khoản đặc biệt nêu trên, ông Park sẽ có thời hạn làm việc 3 năm kèm điều kiện tự động gia hạn hợp đồng 1 năm theo sự chủ động của VFF. Bên cạnh đó, HLV Park được toàn quyền chọn lựa các trợ lý cho hai đội tuyển quốc gia và tuyển U23 Việt Nam nếu hai đội tuyển cùng có lịch thi đấu trùng nhau.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng của thầy Park được quan tâm, truyền thông Hàn Quốc còn đề cập đến việc gia hạn hợp đồng của các trợ lý thầy Park. “Tuy nhiên, VFF không trả lời cụ thể thắc mắc này tại buổi họp báo”, tờ Chosun cho biết.

Tiết lộ điều khoản trong hợp đồng thầy Park; Wenger bị từ chối - ảnh 2

Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị hai trận đấu vòng loại World Cup 2022. ẢNH: NGỌC DUNG

Cũng theo Chosun, chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ đoạt “HLV của năm” tại lễ vinh danh AFF Awards 2019 diễn ra tối 8.11 tại Hà Nội. Cùng tham dự buổi lễ này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng đoạt danh hiệu “Cầu thủ của năm”.

Sau lễ vinh danh, thầy trò HLV Park tiếp tục guồng quay chuẩn bị hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 lần lượt tiếp tuyển UAE (ngày 14.11) và tuyển Thái Lan (ngày 19.11) tại sân Mỹ Đình.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ điều khoản trong hợp đồng của thầy Park