Torino 2-1 AC Milan: Rossoneri nhận thất bại thứ 2 liên tiếp

27/09/2019 07:36

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Andrea Belotti đã giúp chủ nhà Torino ngược dòng đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1 trong trận đấu muộn vòng 6 Serie A diễn ra đêm qua.

Bàn thắng

Torino: Belotti (72', 76')

Milan: Piatek (18', pen)

Kể từ sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế, các cầu thủ Torino đã thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng, khi toàn thua trước những đội bóng không được đánh giá cao là tân binh Lecce và đội bét bảng Sampdoria. Chính điều này khiến đoàn quân của HLV Walter Mazzarri đối diện với nhiều khó khăn ở cuộc tiếp đón AC Milan trong trận đấu muộn nhất vòng 6 Serie A.

Đúng như dự đoán, AC Milan là đội chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được những tình huống triển khai tấn công rất nguy hiểm. Với hai mũi nhọn Krzysztof Piatek và đặc biệt tân binh Rafael Leao, Rossoneri có các pha phản công rất nhanh nhờ tốc độ của cầu thủ người Brazil.

Chính Rafael Leao là người đã mang về quả đá phạt 11m cho các cầu thủ AC Milan, khi bị Lorenzo De Silvestri truy cản trái phép trong tình huống anh băng vào vòng cấm đón đường chuyền của đồng đội. Trên chấm đá phạt 11m, người đá cặp trên hàng công, Piatek đã dễ dàng đánh bại Salvatore Sirigu mở tỷ số ở phút 18.

Piatek mở tỷ số trên chấm 11m

Piatek mở tỷ số trên chấm 11m

Hưng phấn sau bàn thắng, Milan tổ chức được rất nhiều pha tấn công nguy hiểm trong những phút còn lại của hiệp 1, nhưng lần lượt Hakan Calhanoglu, Alessio Romagnoli hay Suso hoặc không đánh bại được thủ thành Sirigu, hoặc dứt điểm đi thiếu chính xác dù ở tư thế khá thuận lợi.

Nếu như hiệp 1 là hiệp đấu của AC Milan, thì 45 phút còn lại chứng kiến sự trở lại của chủ nhà Torino. Hậu vệ Ola Aina mở màn một hiệp đấu khó dành cho Milan, khi có cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm khiến Donnarumma vất vả truy cản. Liên tiếp sau đó, Torino có những pha uy hiếp khung thành đội khách nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng.

Phải tới phút 72 sau nỗ lực cá nhân tuyệt vời của tiền đạo Belotti với pha đi bóng từ ngoài biên và xâm nhập khu trung tuyến trước khi dứt điểm uy lực vào góc gần làm bó tay thủ thành Donnarumma. Và chỉ 4 phút sau, thủ quân của đội chủ nhà hoàn tất cý đúp giúp Torino ngược dòng vươn lên dẫn trước 2-1 sau tình huống đá bồi vào khung thành trống. Trước đó Simone Zaza đã không thể thắng được Donnarumma  trong pha đối mặt.

Belotti lập cú đúp trong 4 phút giúp Torino ngược dòng giành chiến thắng

Belotti lập cú đúp trong 4 phút giúp Torino ngược dòng giành chiến thắng

Sau bàn thắng của Belotti, thế trận trở nên hấp dẫn và cởi mở hơn, khi Milan chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và Torino lại chơi phòng ngự phản công. Trong khoảng 5 phút bù giờ của trận đấu, lần lượt Piatek, Franck Kessie (Milan) và đặc biệt là Zaza (Torino) đã bỏ lỡ những tình huống vô cùng ngon ăn. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên và Milan có thất bại thứ 2 liên tiếp, rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

Đội hình thi đấu

Torino FC: Sirigu - Izzo, Lyanco (Ansaldi 57'), Bremer, De Silvestri - Baselli, Rincon, Aina (Djidji 82') - Verdi (Berenguer 66'), Belotti, Zaza.

AC Milan: Donnarumma - Calabria, Musacchio, Romagnoli, Hernandez - Kessie, Bennacer (Rebić 79'), Calhanoglu - Suso, Leao (Bonaventura 65'), Piątek.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Torino 2-1 AC Milan: Rossoneri nhận thất bại thứ 2 liên tiếp