TP Hải Dương: Nhiều điểm xem tập trung trận Thái Lan - Việt Nam

05/09/2019 14:47

Tại TP Hải Dương, các quán cà phê, nhà hàng ăn uống... đã chuẩn bị sẵn máy chiếu, tivi cỡ lớn để phục vụ khán giả xem tập trung trận đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.


Quán cà phê An có 4 tivi và 1 máy chiếu phục vụ khách xem trận Thái Lan - Việt Nam

19 giờ tối nay 5.9, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022. Tại TP Hải Dương, các quán cà phê, nhà hàng ăn uống... đã chuẩn bị sẵn máy chiếu, tivi cỡ lớn để phục vụ khán giả xem tập trung.

Quán cà phê An trên phố Đỗ Ngọc Du bố trí 1 màn hình máy chiếu 300 inch, 4 tivi. Một số quán cà phê cùng tuyến phố này như Phố Hội lắp 4 màn hình máy chiếu, Zone cafe có 2 máy chiếu, Mộc có gần 10 tivi 55 inch. Tại đại lộ Hồ Chí Minh, quán cà phê 24h cũng bố trí một màn hình máy chiếu phục vụ khán giả.


Cà phê Phố Hội lắp 4 màn hình máy chiếu 

Rạp chiếu phim Venus trên đường Nguyễn Văn Linh cũng chiếu trận đấu qua màn hình cỡ lớn phục vụ khán giả.

Một số quán ăn như nhà hàng 123 trên phố Hoàng Hoa Thám, nhà hàng Bảo Ngọc trên đường Ngô Quyền, Túc Mạch trên đường Nguyễn Văn Linh... cũng có màn hình máy chiếu phục vụ người hâm mộ.

Các quán cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim trên đều bố trí thêm người để phục vụ khán giả xem trận đấu tối nay. Giá các dịch vụ ăn uống, giải khát không tăng so với ngày thường.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hải Dương: Nhiều điểm xem tập trung trận Thái Lan - Việt Nam