U11 Gia Bảo Hải Dương sáng cửa vào bán kết

25/10/2020 14:24

Gia Bảo Hải Dương gặp Bình Dương ở tứ kết và nhiều khả năng đánh bại đối thủ này để đi tiếp vào vòng trong.


Với thực lực hiện có, Gia Bảo Hải Dương (áo vàng) hoàn toàn có thể đánh bại Bình Dương ở trận đấu chiều 26.10 để có mặt tại bán kết

Sáng 25.10, Ban tổ chức Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc đã công bố danh sách 8 đội và 4 cặp đấu tại vòng tứ kết diễn ra vào ngày 26.10.

Theo đó, đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An sẽ gặp đối thủ nhẹ ký Thanh Khiết Q8 TP Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng chạm trán chủ nhà Phú Yên, Hưng Yên đón tiếp PS FC School Gia Lai. Gia Bảo Hải Dương với tư cách nhất bảng B sẽ đối đầu đội nhì bảng D là U11 Bình Dương vào lúc 16 giờ ngày 26.10.

Tương quan lực lượng và thành tích các mùa giải trước cho thấy đương kim á quân của giải đấu Gia Bảo Hải Dương hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ này để có mặt tại bán kết.

Để có mặt tại trận đấu sắp tới, Gia Bảo Hải Dương nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối sau khi toàn thắng 3 trận, ghi được 8 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Bên phía Bình Dương, đội bóng này đi đến tứ kết với 6 điểm, ghi được 4 bàn thắng, để lọt lưới 5 lần. Bình Dương có 2 chiến thắng với các đối thủ được đánh giá thấp hơn là Hà Giang (2-1) và Thăng Long FC (2-0) nhưng 4 lần thủng lưới trước U11 Hưng Yên.

Nếu vượt qua Bình Dương, Gia Bảo Hải Dương sẽ gặp Sông Lam Nghệ An hoặc Thanh Khiết Q8 TP Hồ Chí Minh.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U11 Gia Bảo Hải Dương sáng cửa vào bán kết