Văn Hậu nhiều khả năng kịp tham dự vòng loại World Cup 2022

12/04/2021 20:05

Chấn thương của Văn Hậu có thể sẽ được rút ngắn thời gian hồi phục và nhiều khả năng anh vẫn kịp tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển vào tháng 6 tới đây.

Đầu tháng 3 vừa qua, các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành y tế đã từng tổ chức một cuộc hội chẩn cho Đoàn Văn Hậu nhằm đánh giá về tình trạng chấn thương của cầu thủ người Thái Bình đang gặp phải. 

Theo đánh giá của ông Adrien Diouf, Trưởng bộ phận vật lý trị liệu của PVF, tình trạng chấn thương của Văn Hậu có dấu hiệu hồi phục khá tốt. Tuy nhiên, anh vẫn cần thêm thời gian để kiểm tra, đánh giá thêm về khả năng bình phục chấn thương trong thời gian tới.

Văn Hậu là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo nhờ khả năng "lên công về thủ"

Theo thông tin của chúng tôi, tính đến thời điểm hiện tại, chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã được rút ngắn thời gian hồi phục lại chỉ còn 5 tuần. Như vậy, hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể trở lại kịp ngày tập trung của đoàn quân thầy Park để chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên đất UAE vào tháng 6 tới.

Điều này cũng lý giải vì sao trong danh sách tập trung đội tuyển cũng như lịch tiêm vắc xin cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều có tên Đoàn Văn Hậu. Tuy vậy, để chắc chắn cho việc không mạo hiểm trước chấn thương của Văn Hậu, HLV Park yêu cầu VFF và các bên phối hợp để có thể có một đợt hội chẩn chấn thương cho cầu thủ này thêm một lần nữa.

Nếu Văn Hậu kịp trở lại trước thềm vòng loại World Cup 2022 sẽ là một tin cực vui với HLV Park Hang Seo khi đội hình của đội tuyển "Rồng vàng" đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về mặt nhân sự

Theo kế hoạch của AFC, các trận đấu còn lại thuộc bảng G - Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại UAE. Đội tuyển Việt Nam lần lượt đấu Indonesia vào ngày 7.6, Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15.6.

Dự kiến, sau vòng 13 V-League, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 10.5. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 tuần tập luyện trước khi gút danh sách và lên đường sang UAE vào ngày 31.5.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu nhiều khả năng kịp tham dự vòng loại World Cup 2022