Văn Toàn gửi tiền nhờ ca sĩ Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung

18/10/2020 15:31

Tiền đạo Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã trích một phần thu nhập kiếm được ngoài bóng đá của mình để ủng hộ đồng bào miền Trung.

"Việc quyên góp ủng hộ người dân đang chịu mưa bão ở miền Trung, tôi cũng có ý định thực hiện từ lâu rồi. Vừa qua chứng kiến chị Thủy Tiên đi đến tận nơi như vậy, tôi quyết định nhờ chị luôn", Văn Toàn nói.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu, tiền đạo Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng thể hiện sự tích cực trong các hoạt động xã hội.

van toan anh 1

Văn Toàn được người hâm mộ yêu mến bởi sự chuyên nghiệp trong thi đấu và sinh hoạt bên ngoài

"Số tiền cũng không nhiều nhưng đây là thành quả mà mình kiếm được ngoài bóng đá. Số tiền này mình sẽ chuyển vào tài khoản của chị Thủy Tiên để chị có thể mang tới tận tay cho người dân miền Trung như những gì chị đang làm", Văn Toàn chia sẻ trên mạng xã hội. Ít lâu sau đó, anh công khai bức ảnh chuyển khoản thành công 50 triệu đồng vào tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Trước đó, tối 16.10, Thủy Tiên tiết lộ cô đã nhận được số tiền 40 tỷ đồng sau hơn 3 ngày kêu gọi quyên góp. Việc làm của cô cũng nhận được sự động viên, khích lệ từ người chồng là cựu cầu thủ Lê Công Vinh.

Hồi tháng 3, Văn Toàn cũng có hoạt động kêu gọi quyên góp tiền để ủng hộ công tác phòng chống dịch. Tháng 8, anh bán đấu giá chiếc áo đấu của tuyển Việt Nam để ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng dịch ở quê nhà Hải Dương.

Văn Toàn hy vọng hoạt động vừa qua của mình có thể giúp người dân cả nước hướng sự giúp đỡ về miền Trung nơi có nhiều đồng bào đang gồng mình chống chọi thiên tai.

Văn Toàn là cầu thủ quan trọng ở Hoàng Anh Gia Lai và tuyển quốc gia. Anh thường xuyên được đá chính ở V.League và có đóng góp quan trọng trong thành tích của câu lạc bộ  những mùa giải vừa qua.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn gửi tiền nhờ ca sĩ Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung