Văn Toàn: HLV Kiatisuk đã nhào nặn tôi trở thành "sát thủ"

11/05/2021 16:28

Trong cuộc trò chuyện với con gái HLV Kiatisuk, Văn Toàn đã có những chia sẻ hết sức thú vị về chiến lược gia người Thái Lan.


Văn Toàn trò chuyện với con gái út của HLV Kiatisuk

Tối 10.5, HLV Kiatisuk đã chia sẻ đoạn video trò chuyện của tiền đạo Văn Toàn với con gái út của ông. Trong đó, chân sút người HA Gia Lai đã có những chia sẻ khá thú vị về HLV người Thái Lan.

Khi được con gái của Kiatisuk hỏi đánh giá cao về cha của mình. Văn Toàn đáp trả khá thông minh: "Tôi sẽ nói về HLV dưới góc độ công việc, chứ không phải là người cha của bạn".

Tiếp đón, Văn Toàn đã chia sẻ về HLV Kiatisuk: "Lần đầu tiên gặp HLV Kiatisuk, tôi thấy ông ấy là người thân thiện và hài hước. Khi còn thi đấu, ông ấy là tiền đạo giỏi. Ông ấy nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á.

Và khi được làm việc cùng Zico, tôi cảm thấy rất vui và tự hào. Ông ấy có thành tích tốt khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Ông ấy đã dạy tôi những kỹ năng để trở thành tiền đạo. Vì vậy, kỹ thuật của tôi đã được cải thiện.

Tôi tiến bộ ở nhiều mặt và tự tin hơn khi thi đấu. Mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với tôi. Tôi mong rằng mình có thể nổi tiếng hơn nữa ở Việt Nam cũng như Thái Lan".


Dưới thời HLV Kiatisuk, khả năng săn bàn của Văn Toàn đã được cải thiện đáng kể

Văn Toàn cũng kể cho con gái của HLV Kiatisuk nghe về người bạn thân Công Phượng. Cầu thủ này chia sẻ thêm: "Công Phượng là người bạn thân nhất với tôi. Chúng tôi sinh hoạt, tập luyện cùng nhau. Chúng tôi cùng nhau tâm sự mọi thứ như về gia đình, bạn gái hay mọi điều đại loại như vậy".

Có thực tế không thể phủ nhận, dưới thời HLV Kiatisuk ở Hoàng Anh Gia Lai, Văn Toàn đã "lột xác". Cầu thủ này không còn chỉ biết tới với khả năng chạy cánh mà còn là cây săn bàn thượng thặng. Văn Toàn đã ghi 7 bàn sau 12 trận ở V-League mùa này và trở thành chân sút nội ghi bàn tốt nhất.

Việc Văn Toàn cải thiện khả năng săn bàn là điều tốt với đội tuyển Việt Nam bởi HLV Park Hang Seo vẫn đang thiếu một chân sút cự phách. Vì lẽ đó, Văn Toàn hoàn toàn có thể là nhân tố mang tới nhiều đột biến và bất ngờ cho đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn: HLV Kiatisuk đã nhào nặn tôi trở thành "sát thủ"