Văn Toàn sắm xế xịn

27/11/2019 09:38

Sau nhiều năm đá bóng, Văn Toàn đã tậu cho mình một chiếc xế xịn để phục vụ cho nhu cầu đi lại.

Sau Văn Đức, Văn Lâm, Duy Mạnh, mới đây Văn Toàn cũng gia nhập hội những cầu thủ có xế xịn đắt tiền của tuyển Việt Nam.

Chiếc xe được cầu thủ HAGL lựa chọn là chiếc Toyota Altis màu trắng đời mới, phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này hiện có giá bán hơn 900 triệu đồng.

Văn Toàn tậu xế xịn, chuẩn bị đón Tết.

Văn Toàn tậu chiếc Toyota Altis màu trắng đời mới

Văn Toàn sắm xe hơi bạc tỷ, chuẩn bị hỏi vợ ảnh 1

Việc Văn Toàn mua xe hơi không phải điều quá bất ngờ

Việc Văn Toàn mua xe hơi không phải điều gì quá bất ngờ. Năm 2019 là một năm khá thành công với riêng cá nhân Văn Toàn. Cầu thủ người Hải Dương thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo HAGL, sau mỗi trận đấu Văn Toàn thường nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Số lần Văn Toàn nhận được giải thường này nhiều đến nỗi nhiều fan hài hước gọi Văn Toàn là Toàn 10 củ.

Chưa kể, 2 năm qua được coi là thành công của bóng đá Việt Nam. Bởi thế không khó hiểu khi các cầu thủ cũng sẽ có thu nhập không nhỏ.

Trước Văn Toàn, Phan Văn Đức đã tậu ô tô 4 chỗ hơn 1 tỷ đồng vào dịp Tết, Lâm “Tây” mua chiếc VW Tiguan Allspace và mới đây nhất Duy Mạnh khiến dân tình ngỡ ngàng với chiếc Mercedes hơn 2 tỷ đồng.

Văn Toàn sắm xe hơi bạc tỷ, chuẩn bị hỏi vợ ảnh 2

Văn Toàn đang là niềm hy vọng số 1 của HAGL

Những ngày gần đây liên tục xuất hiện tin đồn về việc Văn Toàn sẽ chia tay HAGL để tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Thế nhưng theo tìm hiểu của phóng viên thì sự thật không có chuyện Văn Toàn chia tay HAGL như đồn đoán.

Lãnh đạo HAGL khẳng định đó là thông tin sai sự thật. Văn Toàn là trụ cột của đội bóng phố Núi, HAGL chắc chắn không có chuyện bán cầu thủ “con cưng” cho bất kỳ đội nào ở V.League.

Mùa giải vừa qua, khi Công Phượng sang Bỉ đầu quân cho Sint Truidense còn Xuân Trường cũng chỉ trở về vào giai đoạn 2, Văn Toàn chính là ngôi sao lớn nhất và cũng là niềm hy vọng số 1 của HAGL.

Anh ghi 9 bàn và có 11 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Sự tỏa sáng của Văn Toàn đã góp công rất lớn vào vị trí thứ 8 chung cuộc của HAGL.

Theo SAOstar

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn sắm xế xịn