V.League tiếp tục hoãn, chờ thông báo mới

25/03/2020 15:48

Như đã biết LS V.League đã tạm hoãn đến hết tháng 3 trước tình hình dịch bệnh Covid-19. Đến giờ, gần hết tháng 3 nhưng gần như chắc chắn giải đấu này sẽ không thể diễn ra.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú

Việc hoãn giải đấu là điều vạn bất đắc dĩ, bởi điều đó ảnh hưởng đến hoạt động các đội bóng, giải đấu và các kế hoạch hoạt động của các đội tuyển quốc gia trong năm 2020. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, các đội bóng, các thành viên giải đấu, VPF quyết định tạm hoãn đến hết tháng 3.

Tuy nhiên, diễn tiến dịch bệnh Covid-19 thời điểm này chưa có dấu hiệu thuyên giảm dù trên thực tế, Chính phủ đang kiểm soát khá tốt tình hình. Với việc số ca nhiễm bệnh ngày một tăng và diện cách ly ngày càng lớn thì việc V.League khởi tranh trở lại vào đầu tháng 4.2020 là không thể.

Chính vì thế, VPF sẽ tiếp tục hoãn giải đấu. Theo kịch bản tích cực nhất là giữa tháng 4 giải đấu sẽ khởi tranh trở lại. Tất nhiên, điều này chỉ diễn ra khi cuộc chiến chống Covid-19 có nhiều diễn biến tích cực. 

Nếu giữa tháng 4.2020, V.League không thể diễn ra thì hạn mốc tiếp theo là cuối tháng 4. Cùng với đó, VPF sẽ xây dựng những kịch bản mới cho giải đấu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V.League tiếp tục hoãn, chờ thông báo mới