Wimbledon 2020 sẽ bị hủy

30/03/2020 08:03

Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Đức Dirk Hordorff cho biết Wimbledon sẽ bị hủy do đại dịch Covid-19.

Quyết định hủy Wimbledon sẽ được đưa ra trong tuần này

Wimbledon 2020 dự kiến ​​sẽ bắt đầu tại London vào ngày 29.6 nhưng có thể không được tổ chức lần đầu tiên kể từ năm 1945.

Một quyết định về giải đấu sẽ được đưa ra ​​trong tuần này và Hordorff cho biết Ban tổ chức Wimbledon chắc chắn hủy bỏ sự kiện này.

Ban tổ chức Wimbledon đã tuyên bố sẽ có một cuộc họp hội đồng vào thứ tư để đưa ra quyết định cuối cùng”, Hordorff nói trên Sky Sport vào chủ nhật.

“Tôi cũng tham gia các cuộc họp của ATP và WTA. Các quyết định cần thiết đã được đưa ra và Wimbledon sẽ được hủy vào thứ tư tới. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Điều này là cần thiết trong tình hình hiện tại”, Hordorff cho biết thêm.

Giải Pháp mở rộng 2020, dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 5, đã bị hoãn đến cuối năm. Trong khi mùa giải ATP và WTA Tour không chắc chắn sẽ tiếp tục.

Hordorff cho biết rất khó để hoãn Wimbledon, trong khi các tác động tài chính của việc hủy bỏ không quá lớn.

“Wimbledon có lẽ là giải đấu lớn duy nhất trong nhiều năm đủ khả năng để tự bảo vệ mình trước đại dịch toàn cầu, do đó, thiệt hại tài chính được giảm thiểu. Tất nhiên, Wimbledon cũng có đủ dự trữ để tồn tại trong vài năm”, Hordorff nói.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wimbledon 2020 sẽ bị hủy