Xác định 8 đội bóng U10 lọt vào tứ kết

11/10/2020 19:35

Giải bóng đá nhi đồng U10 cúp Vicem Hoàng Thạch đã đi hết một vòng đấu và xác định được 8 đội nhất - nhì của 4 bảng vào vòng tứ kết.


Tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hoà 3-3 của Ninh Giang (áo sọc đen trắng) giúp đội bóng này giành chiếc vé cuối cùng vào vòng tứ kết

Chiều 11.10, trận đấu cuối cùng vòng bảng Giải bóng đá nhi đồng U10 cúp Vicem Hoàng Thạch giữa đội Ninh Giang và Kinh Môn kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-3. Với tỷ số hoà, đội Ninh Giang lách qua khe cửa hẹp và là đội bóng cuối cùng giành vé vào tứ kết. Trước trận này, đội Kinh Môn có 0 điểm và buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp, bởi trước đó đội này đã bị đương kim vô địch Thanh Miện vùi dập với tỷ số 7-1.

Bị dẫn với tỷ số 2-3 trong hầu hết thời gian thi đấu nhưng ở phút cuối cùng của hiệp 2, Ninh Giang bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà, cùng đội nhất bảng là Thanh Miện giành vé vào tứ kết. Đặc biệt, Ninh Giang có mặt tại tứ kết khi chỉ có vỏn vẹn 2 điểm. Ở trận đấu trước, Ninh Giang bất ngờ cầm hoà đương kim vô địch Thanh Miện 2-2.

Ngày 17.10, vòng tứ kết bắt đầu diễn ra với các cặp đấu: TP Chí Linh - Thanh Hà, Cẩm Giàng - Bình Giang, Tứ Kỳ - Ninh Giang và Thanh Miện - TP Hải Dương.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định 8 đội bóng U10 lọt vào tứ kết