Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

02/11/2019 14:43

Tối 1.11, tại vườn hoa Lý Thái Tổ - Hà Nội, đông đảo người dân Thủ đô đã tham dự lễ khai mạc “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”.


Lãnh đạo TP Hà Nội tham quan các gian hàng tại lễ khai mạc

Đây là hoạt động thường niên của Hà Nội nhằm đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Đặc biệt, với chủ đề "Tiêu dùng 4.0" năm nay, Tháng khuyến mại của Hà Nội sẽ thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử để mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại và thông minh, đa dạng hơn, bắt kịp xu thế toàn thế giới.

Sau 10 năm liên tiếp tổ chức, Tháng khuyến mại Hà Nội đã trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn đông đảo người tiêu dùng yêu thích cũng như được các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia.

Sự kiện là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp uy tín, chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, tiếp cận với các hình thức mua sắm văn minh hiện đại, theo kịp xu thế toàn cầu.

Trong Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra 5 hoạt động chính gồm: “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra từ 1 - 3.11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ; “Ngày hội khuyến mại du lịch” với chủ đề “Du lịch thông minh”; “Ngày vàng khuyến mại”; “Hội chợ vàng Khuyến mại”; “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2019” .

Đây là năm đầu tiên, Tháng khuyến mại Hà Nội tổ chức “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra từ 1 - 3.11 nhằm tạo không gian để các doanh nghiệp thương mại điện tử, thanh toán điện tử giới thiệu quảng bá các tính năng vượt trội và tiện ích tới người tiêu dùng trải nghiệm và mua sắm. Tại đây có 20 gian hàng tham gia chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội" với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

“Ngày hội khuyến mại du lịch” với chủ đề “Du lịch thông minh” với quy mô 60 gian hàng. Đây là chương trình có sức hấp dẫn qua nhiều năm và được người tiêu dùng quan tâm; đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu làm thương hiệu một cách hiệu quả thông qua các hình thức ưu đãi khuyến mại giảm sâu đến 50% giá trên các sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, khách sạn, dịch vụ vui chơi.... Đặc biệt, người tiêu dùng có thể kết hợp với các hình thức mua sắm hiện đại 4.0 nhanh, tiện, hiệu quả.

Tiếp sau sẽ là sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” diễn ra từ ngày 9 - 11.11 trên toàn thành phố Hà Nội với 60 điểm vàng. Năm nay, "Ngày vàng khuyến mại" không chỉ có sự tham gia từ các hệ thống siêu thị mà còn rất nhiều các doanh nghiệp thương mại điện tử, kết hợp giữa mua sắm truyền thống với mua sắm điện tử với các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng trải nghiệm.

Sự kiện “Hội chợ vàng Khuyến mại” diễn ra từ ngày 22 - 26.11 địa điểm khu đô thị Times City, với quy mô 120-150 gian hàng. Đây là hội chợ khuyến mại do các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có điều kiện tổ chức với quy mô lớn, nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng phù hợp với gia đình kích cầu mua sắm cuối năm, đồng thời đẩy mạnh phương thức “Tiêu dùng 4.0” nhiều hơn tới người tiêu dùng với các hình thức mua sắm tiện lợi thanh toán thông minh. 

Kết thúc chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019" là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2019” sẽ diễn ra vào ngày 6.12 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn.

Đây là điểm mới thứ 2 và cũng hết sức đặc biệt của Tháng khuyến mại Hà Nội 2019. Sự kiện là sự kết nối giữa thành phố Hà Nội và Cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương với mục đích phát triển hoạt động thương mại điện tử của thành phố hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và khởi động sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra thường niên diễn ra vào thứ 6 tuần đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháng khuyến mại Hà Nội 2019