[Video] Đưa nông sản lên sàn, thoát cảnh nhếch nhác chờ tiêu thụ ở vỉa hè

03/03/2021 17:42

Hàng nghìn tấn nông sản ở Hải Dương và nhiều vùng nông thôn khác sẽ không còn rơi vào cảnh phải kêu gọi tiêu thụ vì dịch bệnh nhờ sàn thương mại điện tử.

Xem clip

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã chính thức khởi động chiến dịch ứng dụng công nghệ số giúp nông sản Việt thoát cảnh kêu gọi tiêu thụ không chỉ trong mùa dịch. Trước mắt chiến dịch sẽ được doanh nghiệp bưu chính này tập trung thực hiện trong 1 tháng để giải quyết đầu ra cho hàng chục nghìn tấn nông sản sắp đến mùa thu hoạch của Hải Dương, đồng thời cũng để xem sức tiêu thụ của thị trường đối với nông sản Hải Dương.

Nhấn mạnh đây chính là cơ hội để Viettel Post giúp bà con nông dân thực hiện chuyển đổi số trong nông nghiệp, người đứng đầu Viettel Post chia sẻ, xuất phát từ mặt hàng là nông sản, thời gian thu hoạch, sử dụng, tiêu thụ ngắn vì thế Viettel Post đã xác định phải vào cuộc thật nhanh, sử dụng công nghệ Logistics thông minh để vận chuyển hàng hóa.

“Chúng tôi xác định thực hiện tổng lực trong 1 tháng và tập trung vào những mặt hàng có tiêu chuẩn, bảo đảm chất lượng, quy trình sản xuất, đặc biệt là các sản phẩm OCOP để hỗ trợ đưa lên sàn thương mại điện tử Vỏ Sò. Mục tiêu là giúp người dân bán hàng nhưng phải kiểm soát chất lượng sản phẩm giúp khách hàng an tâm về chất lượng của sản phẩm”, ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Đưa nông sản lên sàn, thoát cảnh nhếch nhác chờ tiêu thụ ở vỉa hè