Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng cơ quan báo chí Trung ương

19/06/2019 18:47

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng hoa, chúc mừng một số cơ quan báo chí Trung ương.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh​ chúc mừng Báo Nhân dân

Ngày 19.6, các đồng chí: Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông và một số cơ quan báo chí Trung ương: Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Tạp chí Cộng sản, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Quân đội nhân dân nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -  21.6.2019).


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh
​ chúc mừngĐài Truyền hình Việt Nam

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Văn Sơn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan báo chí đối với tỉnh Hải Dương trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí đã phản ánh trung thực, kịp thời, khách quan các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa và các mặt trong đời sống xã hội của tỉnh; tích cực biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; kịp thời phát hiện, góp ý để khắc phục các hạn chế, khuyết điểm trong điều hành quản lý của địa phương.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Văn Sơn chúc
 mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Đồng chí Vũ Văn Sơn mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí Trung ương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh Hải Dương, có nhiều tin bài động viên, cổ vũ, tuyên truyền sâu rộng hơn nữa những cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Dương trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương.


Các đồng chí lãnh đạo
tỉnh chúc mừng Tạp chí Cộng sản

Lãnh đạo các cơ quan báo chí đề nghị trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh Hải Dương tiếp tục tạo điều kiện để các cơ quan báo chí Trung ương, các cơ quan thường trú phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền về mọi mặt của địa phương.

NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng cơ quan báo chí Trung ương