Cấp ủy, các chức danh lãnh đạo cấp ủy lâm thời phải ra mắt tại xã mới thành lập

27/11/2019 17:50

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa chỉ đạo Ban Thường vụ các huyện ủy, Thành ủy Hải Dương về việc kiện toàn và ra mắt cấp ủy, các chức danh lãnh đạo cấp ủy lâm thời tại đơn vị hành chính cấp xã mới thành lập.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa chỉ đạo Ban Thường vụ các huyện ủy, Thành ủy Hải Dương về việc kiện toàn và ra mắt cấp ủy, các chức danh lãnh đạo cấp ủy lâm thời tại đơn vị hành chính cấp xã mới thành lập.

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ yêu cầu Ban Thường vụ các huyện ủy, Thành ủy Hải Dương khẩn trương thành lập và chỉ đạo thành lập các tổ chức đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tại các đơn vị hành chính cấp xã mới theo quy định của Điều lệ Đảng, điều lệ của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội để đi vào hoạt động từ ngày 1.12. Trong đó, lưu ý việc thành lập các tổ chức phải gắn với chỉ định ban chấp hành và các chức danh lãnh đạo lâm thời của tổ chức đó. 

Chỉ đạo tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập tổ chức đảng và ra mắt cấp ủy, các chức danh lãnh đạo của cấp ủy lâm thời vào sáng 1.12, trước khi tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND đơn vị hành chính cấp xã mới. Thành phần dự hội nghị này cần mời bổ sung thêm các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc, trưởng thôn, khu dân cư, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trực thuộc của đơn vị hành chính cấp xã mới.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cấp ủy, các chức danh lãnh đạo cấp ủy lâm thời phải ra mắt tại xã mới thành lập