Công an Chí Linh duy trì 3 tổ lưu động cấp căn cước công dân gắn chip

10/04/2021 10:34

Từ ngày 7.3 đến nay, Công an TP Chí Linh duy trì 3 tổ lưu động làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chip, thực hiện 3 ca làm việc từ 7- 23 giờ tất cả các ngày trong tuần.


Nhiều công sở được trưng dụng làm địa điểm để cấp căn cước công dân gắn chíp lưu động

Đến ngày 10.4, Công an TP Chí Linh đã tiếp nhận và xử lý gần 34.000 hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử. Với sự chủ động trong việc sắp xếp, tiếp đón từ phía cán bộ, chiến sĩ công an, mọi người dân đều được giải quyết thủ tục nhanh nhất theo yêu cầu. Khu vực làm việc được bảo đảm trật tự và thực hiện chặt chẽ các biện pháp phòng dịch. Đơn vị dự kiến sẽ hoàn thành chỉ tiêu 77.592 hồ sơ trước ngày 15.6, vượt tiến độ 10 ngày so với kế hoạch của Công an tỉnh.

Công an thành phố đã tăng cường nhân lực và phương tiện, tập trung cấp thẻ căn cước trước cho người dân ở vùng sâu, xa, nơi đông người... Các thông tin, hướng dẫn về địa điểm, trình tự làm thủ tục căn cước được thông báo trên loa truyền thanh, các trang thông tin điện tử, Zalo… Trụ sở các xã, phường, nhà văn hóa thôn, khu dân cư ở nhiều nơi được trưng dụng làm địa điểm để cấp căn cước lưu động, tạo thuận lợi cho người dân.

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Chí Linh duy trì 3 tổ lưu động cấp căn cước công dân gắn chip