Đảng bộ xã Thái Tân cần làm tốt việc chuẩn bị Đại hội điểm

05/02/2020 17:20

Sáng 5.2, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã làm việc với Đảng ủy xã Thái Tân về công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng phát biểu kết luận buổi làm việc

Đây là đảng bộ được chọn làm điểm tổ chức đại hội cấp cơ sở của tỉnh.

Kết luận cuộc làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận sự tích cực của Huyện ủy Nam Sách trong công tác chỉ đạo cũng như sự chủ động của Đảng bộ xã Thái Tân trong công tác chuẩn bị đại hội. Đồng chí nêu rõ việc Đảng bộ xã Thái Tân được Tỉnh ủy chọn tổ chức đại hội điểm của tỉnh vừa là trách nhiệm vừa là vinh dự. Do vậy, Đảng bộ xã Thái Tân cần chuẩn bị tốt cho việc tổ chức đại hội.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng kiểm tra cơ sở vật chất nơi tổ chức đại hội

Đại hội Đảng bộ xã Thái Tân sẽ được tiến hành trong hai ngày 7 và 8. 3.2020. Thời gian từ nay đến khi tổ chức đại hội không còn nhiều nên Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thái Tân cần nghiêm túc rà soát, bổ sung, xây dựng và hoàn thiện báo cáo chính trị, các văn kiện đại hội và các nội dung liên quan. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu xã Thái Tân nghiên cứu, thảo luận, chỉnh sửa báo cáo chính trị xong trước ngày 15.2. Huyện ủy Nam Sách tham gia, góp ý, bổ sung trước khi tỉnh thẩm định.

NHƯ HUẾ


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đảng bộ xã Thái Tân cần làm tốt việc chuẩn bị Đại hội điểm