Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

29/01/2019 11:47

Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các Sở: Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc triển lãm "Mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019".


Các đại biểu cùng đại diện Ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm

Sáng 29.1, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các Sở: Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc triển lãm "Mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019" tại Nhà Triển lãm tỉnh.

Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đặng Việt Cường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận tham gia triển lãm Hội Báo Xuân cho Báo Hải Dương và Đài Phát thanh - Truyền hinh tỉnh

Triễn lãm mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân năm nay có 12 gian trưng bày của các cơ quan báo chí, đặc san, bản tin và Nhà Triển lãm tỉnh. Gian trưng bày bộ ảnh tư liệu gồm 100 bức ảnh giới thiệu về "Đảng Cộng sản Việt Nam với công cuộc đổi mới đất nước" và bộ ảnh thời sự giới thiệu 10 sự kiện tiêu biểu của tỉnh. Phần trưng bày Báo Xuân giới thiệu các ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí, tạp chí trong tỉnh. Năm nay, cơ quan báo chí trung ương thường trú tại Hải Dương không tham gia triển lãm.


Các đại biểu tham quan gian trưng bày ảnh thời sự

 Hội báo Xuân là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh. Đây là cơ hội để các cơ quan báo chí trong tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu những kết quả đã đạt được trong một năm qua.

Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia triển lãm báo Xuân Kỷ Hợi 2019.


Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gian trưng bày Báo Hải Dương

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra đến hết ngày 11.2 tới.     

THANH HOA

(0) Bình luận
Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019