Khai trương Trang tin điện tử Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh Hải Dương

20/10/2020 16:10

Sáng 20.10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông khai trương  Trang tin điện tử Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh Hải Dương và hệ thống wifi công cộng.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông ấn nút khai trương trang tin điện tử

 Trang tin điện tử Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh tại địa chỉ http://daihoi17.haiduong.org.vn hiện có 5 chuyên mục chính, giới thiệu lịch sử phát triển, các kỳ đại hội của Đảng bộ tỉnh; phản ánh về Đại hội Đảng bộ các cấp; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh; quảng bá, giới thiệu về địa phương, các tấm gương, điển hình tiên tiến. Trang sẽ thông tin diễn biến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và các hoạt động, sự kiện diễn ra trước, trong, sau Đại hội... Các văn kiện Đại hội, tài liệu, hình ảnh, video liên quan cũng được đăng tải để cán bộ, đảng viên và nhân dân theo dõi, góp ý và cung cấp thông tin cho báo chí.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân truy cập internet, Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp với Viettel Hải Dương lắp đặt thí điểm wifi công cộng miễn phí tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông, quảng trường Thống Nhất, công viên Bạch Đằng (TP Hải Dương). Thời gian tới, các đơn vị tiếp tục triển khai lắp đặt khoảng 40 điểm wifi công cộng tại các khu du lịch, vị trí công cộng phục vụ người dân, du khách. Các bệnh viện trong tỉnh cũng sẽ được ưu tiên lắp wifi công cộng phục vụ bệnh nhân và người nhà đến khám, chữa bệnh.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương Trang tin điện tử Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh Hải Dương