Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng chống dịch Covid - 19

27/04/2020 10:00

Quan tâm khen thưởng các tập thể, cá nhân của ngành y tế, lực lượng vũ trang, Đoàn Thanh niên; các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch.

Văn bản đề nghị khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh

Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh vừa đề nghị thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh tăng cường tuyên truyền, phát hiện, kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Quan tâm khen thưởng các tập thể, cá nhân của ngành y tế, lực lượng vũ trang, Đoàn Thanh niên; các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch. Biểu dương và trao thưởng ngay sau khi tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu phù hợp với điều kiện thực tế tại cơ sở, bảo đảm yêu cầu của công tác phòng chống dịch để tạo sự lan tỏa và động viên, khích lệ kịp thời.

Đối với các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc, có sức lan tỏa, phạm vi ảnh hưởng lớn thì xem xét, đề nghị cấp trên khen thưởng.

HOÀNG HÀ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng chống dịch Covid - 19