Người dân có thể phản ánh, kiến nghị qua Cổng Dịch vụ công quốc gia

11/11/2020 14:05

Từ tháng 11, người dân trong tỉnh có thể gửi phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).


Cổng dịch vụ công quốc gia

Người dân cũng có thể trực tiếp đến, gửi phản ánh, kiến nghị đến Văn phòng UBND tỉnh (số 45 phố Quang Trung, TP Hải Dương) hoặc gọi đến số điện thoại: (0220) 3840888, 3837444, email: haiduongkstthc@gmail.com.

Trường hợp phản ánh, kiến nghị về hành vi vi phạm của cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại các bộ phận "một cửa", người dân gặp trực tiếp người phụ trách bộ phận. Nếu không được xử lý, người dân có thể phản ánh theo một trong các hình thức nêu trên.

Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh UBND tỉnh vừa ban hành cũng quy định rõ về trách nhiệm, thời hạn tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, trên báo, đài, mạng xã hội...

PV




(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân có thể phản ánh, kiến nghị qua Cổng Dịch vụ công quốc gia