Tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống phù hợp với tình hình dịch Covid-19

16/04/2020 17:09

Thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu, các cơ quan, đơn vị cần hạn chế hoạt động tập trung đông người, không tổ chức lễ kỷ niệm mà tiến hành các hoạt động khác phù hợp.

Thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các sở, ban, ngành của tỉnh lựa chọn hình thức tổ chức kỷ niệm năm chẵn, năm tròn ngày truyền thống ở quy mô phù hợp, bảo đảm an toàn, thiết thực, hiệu quả, gắn với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, khó lường, các cơ quan, đơn vị cần hạn chế hoạt động tập trung đông người, không tổ chức lễ kỷ niệm mà tiến hành các hoạt động khác phù hợp.  

Các hoạt động được gợi ý tổ chức gồm tuyên truyền về truyền thống, tọa đàm, hội thảo khoa học, gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ; dâng hương tại khu di tích lịch sử, thăm nơi sơ tán cơ quan trong chiến tranh, thăm bảo tàng; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao... với thành phần gọn, bảo đảm tiết kiệm, an toàn.

Thường trực Tỉnh ủy lưu ý các hoạt động tập trung đông người chỉ được thực hiện khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, không còn nguy cơ lây nhiễm.   

Năm 2020 có nhiều ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm năm chẵn, năm tròn chục của một số ban xây dựng Đảng và đoàn thể chính trị - xã hội trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

PV

(0) Bình luận
Tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống phù hợp với tình hình dịch Covid-19