TP Hải Dương dừng dịch vụ không thiết yếu từ 0 giờ ngày 13.8

12/08/2020 21:54

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu đặt TP Hải Dương vào tình trạng cấp bách trong phòng chống dịch, khẩn trương đóng cửa một số dịch vụ không thiết yếu như massage, karaoke, quán bar, rạp chiếu phim…

>> Phường Phạm Ngũ Lão cử cán bộ mua lương thực, thực phẩm cho người dân khu vực phong tỏa
>> Bộ Y tế công bố ca nhiễm Covid-19 số 867 quê ở Hải Dương
>> Các trường hợp liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19 ở TP Hải Dương khẩn trương khai báo y tế​
>> TP Hải Dương khẩn cấp truy vết F1, F2 sau khi phát hiện thêm 1 người nghi nhiễm Covid-19​


TP Hải Dương thực hiện phong tỏa từ số nhà 20-60 đường Ngô Quyền

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại TP Hải Dương, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Ban Chỉ huy quân sự thành phố, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các phường Phạm Ngũ Lão, Ngọc Châu phối hợp với công an thành phố triển khai các biện pháp giám sát chặt chẽ việc cách ly với các trường hợp F2, F3 trong khu vực từ số nhà từ 20-66 đường Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão liên quan đến ca nhiễm Covid-19 V.D.B và ngõ 19 phố Lê Viết Hưng liên quan đến bệnh nhân số 751. Thực hiện việc chăng dây, dựng rào chắn để giám sát, cách ly. Chủ tịch UBND các phường trên có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị trong giám sát, cách ly; cung cấp nhu yếu phẩm, thiết lập đường dây nóng để người dân liên hệ và tổ chức đo thân nhiệt thường xuyên.

Chủ tịch UBND các phường, xã thường xuyên cập nhật kết quả truy vết các trường hợp F2, F3 và có biện pháp giám sát chặt chẽ việc cách ly trên địa bàn. Đài Phát thanh thành phố tăng thời lượng phát sóng, thông tin các trường hợp F1, F2 và những khu vực có nguy cơ lây nhiễm theo thông báo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hải Dương.

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu đặt TP Hải Dương vào tình trạng cấp bách trong phòng chống dịch, khẩn trương đóng cửa một số dịch vụ không thiết yếu như massage, karaoke, quán bar, rạp chiếu phim… Các chợ lập lại chốt kiểm soát dịch bệnh, đo thân nhiệt, nhắc nhở người dân  thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Tổ chức đám hiếu, hỷ phải bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch. Yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người tại các điểm công cộng, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra ngoài đường và nơi công cộng. Từ 0 giờ ngày 13.8, các cửa hàng, điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống chỉ được bán mang về, không phục vụ khách tại chỗ. Trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

      HL

(0) Bình luận
TP Hải Dương dừng dịch vụ không thiết yếu từ 0 giờ ngày 13.8