TP Hải Dương xử lý nghiêm vi phạm về phòng chống dịch tại chợ dân sinh

03/02/2021 14:58

Sáng 3.2, đồng chí Lê Đình Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hải Dương kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số chợ dân sinh trên địa bàn thành phố.


Đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Dương Lê Đình Long kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại chợ Thanh Bình

Sau khi kiểm tra hoạt động kinh doanh tại các chợ: Thanh Bình, An Ninh, Hồ Máy Sứ, Con, đồng chí Bí thư Thành ủy đánh giá cao công tác phòng chống dịch tại các các chợ. UBND các phường đã bố trí đầy đủ lực lượng đo thân nhiệt, lập chốt kiểm soát người ra vào chợ. Tuy nhiên vẫn còn tình trạng các hàng ăn trong chợ để khách ăn tại chỗ. Một số người dân không đeo khẩu trang hoặc đeo không đúng cách. Lực lượng tham gia phòng chống dịch tại các cổng chợ còn có lúc lơ là, chưa sát sao.

Nhấn mạnh các chợ dân sinh là điểm phức tạp, gây khó khăn cho công tác phòng chống dịch, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu các đơn vị kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, gắn với trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, chính quyền khi để xảy ra vi phạm. Thường xuyên phun khử khuẩn và tiếp tục tuyên truyền nhắc nhở người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo thông điệp “5K”của Bộ Y tế.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hải Dương xử lý nghiêm vi phạm về phòng chống dịch tại chợ dân sinh