7 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

07/12/2019 10:32

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng được dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi.


Phạm Hồng Thúy Vân luôn là cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng fan sắc đẹp ngay từ khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 1993 từng được biết đến với danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi áo dài mùa đầu tiên, sau đó đại diện Việt Nam dự thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2015 và đạt ngôi vị Á hậu 3. Thời gian qua, cô hoạt động trong giới showbiz với vai trò MC song ngữ.
Điểm mạnh ở Thúy Vân là khả năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình lưu loát. Cô cũng là một trong số những thí sinh có thể nói tiếng Anh trôi chảy và giữ vững phong độ ở giai đoạn nước rút. Trước đêm chung kết, Thúy Vân xuất sắc giành được “Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội” và “Best Interview"... Hiện giới chuyên môn vẫn nhận định cơ hội vào top 5 của Thúy Vân khá cao.
Lê Hoàng Phương, thí sinh đến từ Khánh Hòa cũng là ứng cử viên sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng 84-66-93, nữ thí sinh có lợi thế hình thể khỏe khoắn cùng khả năng catwalk lôi cuốn. Cô luôn nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn lẫn khán giả.
Sau đêm bán kết, người đẹp bày tỏ sự tự tin vào bản thân cùng tham vọng giành được vương miện cao quý. “Hình ảnh tôi mang đến cuộc thi này là chính bản thân, mạnh mẽ, độc lập, chân thành, một cô gái là nguồn động lực cho tất cả cô gái khác. Tôi đến đây, hành trang không có gì ngoài hoài bão và ước mê chinh phục ngôi vị cao nhất", Lê Hoàng Phương chia sẻ trước đêm thi.

Nguyễn Thị Hương Ly – Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 là đối thủ nặng ký đối với các thí sinh ở mùa thi hoa hậu năm nay. Hương Ly cao 1,75m cùng số đo 81-61-92, cô cũng góp mặt trong Top 4 thí sinh có gương mặt đẹp nhất, top 3 catwalk đẹp nhất và luôn ở top đầu trong các thử thách tại cuộc thi...

So với nhiều thí sinh khác, người đẹp có lợi thế về kinh nghiệm trình diễn và khả năng làm chủ sân khấu. Tuy nhiên, một số ý kiến khán giả cho rằng người đẹp đến từ Gia Lai đang bị an toàn, thiếu sự bứt phá về hình ảnh.
Thí sinh đến từ Cần Thơ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng là một nhân tố sáng giá trong cuộc thi. Bên cạnh thành tích học tập nổi trội khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh của đại học danh tiếng Singapore, cô còn có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc trong nước như: Hoa khôi áo dài Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa khôi sinh viên...
Người đẹp sinh năm 1995 bày tỏ mong muốn được mang chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho quê nhà Cần Thơ. Trong suốt quá trình diễn ra cuôc thi, cô được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh “đáng gờm”, luôn thể hiện vượt trội so với mặt bằng chung các cô gái tham gia.
Nguyễn Trần Khánh Vân là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng người yêu thích các cuộc thi nhan sắc. Chân dài 24 tuổi từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, đồng thời giành được danh hiệu Người đẹp áo dài. Sau thời gian học tập và rèn luyện kỹ năng, Khánh Vân được đánh giá trưởng thành và tiến bộ đáng kể trong lần trở lại này.
Trước thềm chung kết, người đẹp sinh năm 1995 vừa giành giải thưởng phụ “Catwalk đẹp nhất”. Với lợi thế này, cô được khán giả dự đoán sẽ có nhiều tiềm năng tiến xa trong đêm chung kết.
Có ngoại hình sáng sân khấu, Đào Thị Hà nằm trong top những thí sinh được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết. Cô có sự nổi bật về sắc vóc với chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 85-63-94. Người đẹp sinh năm 1997 cũng được bầu chọn là một trong bốn thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại mùa giải năm nay.
Tuy vậy, điều bất lợi của người đẹp xứ Nghệ là khả năng ngoại ngữ chưa tốt cùng biểu cảm bị chê một màu, thiếu điểm nhấn. Chia sẻ với truyền thông, Đào Thi Hà mong muốn mình sẽ đủ tự tin và năng lượng để có thể tỏa sáng trong đêm thi quyết định.
Từng có mặt trong top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang trở lại thi đấu với sự quyết tâm cao. So với nhiều thí sinh khác, cô có kinh nghiệm hơn về kỹ năng trình diễn, giao tiếp và ứng xử. Người đẹp đến từ Hà Nội từng tự tin tuyên bố rằng H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho mình trong lần trở lại.
Với làn da nâu khỏe khoắn, chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 88-63-96, Lê Thu Trang được xem là thí sinh có thân hình nóng bỏng nhất tại cuộc thi. Người đẹp còn được đánh giá là gương mặt hợp nhãn quốc tế. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019