Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tham gia ''Thách thức danh hài''

22/08/2019 14:26

Bà Tân Vlog lần đầu tiên tham gia ''Thách thức danh hài'', quyết giành về 100 triệu tiền thưởng.

Sau 5 mùa thành công, gameshow "Thách thức danh hài" chuẩn bị trở lại mùa thứ 6 với sự tham gia của những gương mặt mới. Mới đây, dân mạng xôn xao thông tin bà Tân Vlog - nhân vật Youtube nổi tiếng trong thời gian qua cùng con trai sẽ xuất hiện tại mùa này.

Bà Tân Vlog cùng con trai tham gia Thách thức danh hài mùa 6 cùng đặc sản quê hương

Trong hình ảnh được chia sẻ, bà Tân cùng con trai Nguyễn Văn Hưng đang đứng trên sân khấu để ghi hình. Con trai bà Tân mặc sơ mi trắng.

Trong khi đó, người phụ nữ với những món ăn "siêu to khổng lồ" vẫn giữ cho mình phong cách thường thấy với dép tổ ong, quần vải đen giản dị và chiếc áo chấm bi "thương hiệu". Đây là trang phục mà theo bà chia sẻ là hợp với mình nhất và thường xuyên xuất hiện trong các clip tự làm và khi lên sóng truyền hình.

Nhiều dân mạng tò mò về phần thi của bà Tân tại chương trình lần này

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Từ trước tới nay, bà Tân vốn được chú ý với vẻ hiện dịu, chất phác, nhận nhiều thiện cảm. Bà cũng từng xuất hiện tại chương trình Người bí ẩn trước đó.

Vì vậy, nhiều người tò mò về phần thể hiện của người phụ nữ gốc Bắc Giang từng đạt top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới tại chương trình hài lần này.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tham gia ''Thách thức danh hài''