Ban tổ chức thẳng tay loại Chi Pu ra khỏi đề cử ''Làn sóng xanh 2018''

04/12/2018 20:48

Ban tổ chức thẳng tay loại Chi Pu ra khỏi top đề cử của giải thưởng "Làn sóng xanh 2018".

Chiều 4.12, lễ trao giải Làn sóng xanh đã có buổi họp báo công bố các đề cử, trong đó xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc như Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn... và cả những giọng ca mới như Hiền Hồ, Phùng Khánh Linh, Orange...

Tuy nhiên, trong danh sách các đề cử, cụ thể là là ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc nhất không hề có tên Chi Pu dù năm qua, cô liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc gây chú ý trên mạng xã hội.

Top đề cử ở hạng mục này gồm: Orange (Người lạ ơi), Hiền Hồ (Đừng bảo tôi điên), Phùng Khánh Linh (Hôm nay tôi buồn), Nguyễn Trần Trung Quân (Trong trí nhớ của anh) và Hoàng Yến Chibi (Nụ hôn đánh rơi).

Khi nhận được thắc mắc này, ban tổ chức cho biết, những ca khúc hay sản phẩm âm nhạc phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh mới có thể lọt vào top bảng xếp hạng Làn sóng xanh. Như vậy, lời giải thích của ban tổ chức ngầm nói rằng việc Chi Pu vắng mặt là do không đáp ứng được tiêu chí trên.

Ban to chuc thang tay loai Chi Pu ra khoi de cu 'Lan song xanh 2018' hinh anh 1

Thời gian qua, Chi Pu gây tranh cãi khi tung MV gắn mác 16+ ngập đầy những hình ảnh bị nhận xét là dung tục, phản cảm. Tuy nhiên, trước ồn ào này, đại diện của Chi Pu từ chối phát ngôn.

Kể từ khi chính thức "lấn sân" ca hát vào cuối năm 2017, Chi Pu miệt mài ra mắt các sản phẩm âm nhạc như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng... Tuy nhiên, mỗi lần sản phẩm âm nhạc của Chi Pu ra mắt lại gây tranh cãi, phản ứng trái chiều từ khán giả.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Ban tổ chức thẳng tay loại Chi Pu ra khỏi đề cử ''Làn sóng xanh 2018''