BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu nhất nhì VTV

29/03/2020 07:28

BTV của VTV - Ngọc Trinh luôn khiến người đối diện ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu với những món đồ hiệu đắt giá.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bảng tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Khán giả quen mặt cô với các chương trình của VTV24 như chương trình Chuyển động 24h, Bản tin tài chính.. Ngọc Trinh được xem là một trong những BTV sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì VTV. 

Đằng sau ống kính máy quay, Ngọc Trinh là cô gái có phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Cô khá phóng khoáng trong cách lựa chọn trang phục thường ngày. Luôn xuất hiện trên truyền hình với những bộ cánh chỉn chu, sang trọng nhưng ngoài đời, Ngọc Trinh lại khá linh hoạt trong cách chọn lựa trang phục.

BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu nhất nhì VTV

Ngọc Trinh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang cao cấp. BTV cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá. 

Mới đây nữ BTV xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Dạo này thích nghe Đen Vâu, và cứ bị ám ảnh câu hát ''một đời này ta sẽ có mấy lần 10 năm''. Hôm nay, một người anh cũng tặng mình một câu: ''Cuộc sống này quan tâm gì, khi thời gian quá ít?'' Đúng thật! Thời gian trôi qua không lấy lại được. Sống sao để mấy cái 10 năm ngắn ngủi trôi qua không thấy đáng tiếc.

Còn giá trị mình nằm ở đâu, mình tự biết. Không phải từ lời khen chê của những người mà chính bản thân họ là ai, họ còn chẳng biết".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
BTV Ngọc Trinh: Mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu nhất nhì VTV