Ca sĩ Mạnh Quỳnh gây hoang mang khi xuất hiện với cánh tay băng bó

30/07/2021 21:54

Hình ảnh Mạnh Quỳnh xuất hiện với một cánh tay phải băng bó khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi hoang mang khi đăng tải bức ảnh một cánh tay bị băng bó như thể vừa trải qua một chấn thương nào đó rất nghiêm trọng.

Hình ảnh Mạnh Quỳnh xuất hiện với một cánh tay phải băng bó

Dù chưa biết bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào, tuy nhiên bên dưới bài đăng, nhiều khán giả không ngừng hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mạnh Quỳnh. Không lâu sau đó, nam ca sĩ đã gỡ bỏ tấm hình này khỏi trang cá nhân càng khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mạnh Quỳnh sinh năm 1972, là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến vì chất giọng mượt mà, tình cảm. Những bản tình ca về tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương như: Vợ tôi, Bến sông chờ, Vòng nhẫn cưới, Tình nghèo có nhau, Người phu kéo mo cau… qua tiếng hát của anh luôn nằm trong trái tim người hâm mộ.

Không chỉ hát ngọt ngào dòng nhạc bolero, Mạnh Quỳnh còn nổi tiếng với những bản tân cổ giao duyên. Qua Mỹ từ năm 1992, tiếng hát Mạnh Quỳnh nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Ngoài đơn ca, anh còn là người song ca ăn ý nhất của hàng loạt nữ ca sĩ nổi tiếng như: Phi Nhung, Như Quỳnh, Hương Thủy, Tâm Đoan… Trong số đó, Phi Nhung là người được khán giả ghép đôi cùng nam ca sĩ nhiều nhất trong suốt hai thập kỷ qua.

Hiện tại, Mạnh Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ và 2 con trai tại tiểu bang Missouri. Hai cậu con trai được Mạnh Quỳnh đặt tên là Tâm và Nhân như một cách hướng các con về cội nguồn.

Theo Saostar

(0) Bình luận
Ca sĩ Mạnh Quỳnh gây hoang mang khi xuất hiện với cánh tay băng bó