Cảnh sát Ấn Độ nổ súng tiêu diệt 4 kẻ tình nghi hiếp dâm, giết người

06/12/2019 19:01

Các nghi phạm đã táo tợn cướp súng của cảnh sát và tìm cách trốn thoát lúc đang thực nghiệm hiện trường vụ án hiếp dâm và sát hại một phụ nữ ở thị trấn Shadnagar thuộc bang Telangana.


Hàng nghìn người biểu tình bên ngoài một đồn cảnh sát ở TP Hyderabad sau vụ hiếp dâm

Ngày 6.12, cảnh sát Ấn Độ thông báo đã nổ súng tiêu diệt 4 người đàn ông tình nghi gây ra vụ hiếp dâm và sát hại một phụ nữ ở thị trấn Shadnagar thuộc bang Telangana khi các đối tượng này tìm cách trốn thoát trong quá trình thực nghiệm điều tra tại hiện trường của vụ án.

Một quan chức cảnh sát giấu tên cho biết các nghi phạm đã cướp súng của cảnh sát và tìm cách trốn thoát khi đang thực nghiệm hiện trường vụ án.

Trước đó, một người đi đường đã phát hiện thi thể của một phụ nữ 27 tuổi bị đốt cháy trong đường hầm gần thành phố Hyderabad sau khi người phụ nữ này được công bố mất tích vào đêm hôm trước.

Vụ án tàn bạo này đã châm ngòi cho các cuộc biểu tình trên khắp Ấn Độ.

Sau khi các đối tượng trên bị bắn chết, khoảng 300 người đã tập trung tại hiện trường vụ án để bày tỏ sự vui mừng và cho rằng công lý đã được thực thi đối với các nghi phạm này.

Tuy nhiên, các đảng đối lập đã yêu cầu điều tra vụ nổ súng của cảnh sát.

Bà Maneka Gandhi, nghị sỹ thuộc đảng Bharatiya Janata, cáo buộc cảnh sát đã lạm quyền khi nổ súng vào các đối tượng trên.


Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát Ấn Độ nổ súng tiêu diệt 4 kẻ tình nghi hiếp dâm, giết người