Chi Pu tự nhận là “sầu nữ”, xuất hiện trong poster giống “yêu nhền nhện” Tây du ký

29/05/2020 13:01

Trong poster mang phong cách hoài cổ, Chi Pu khiến dân mạng liên tưởng đến “yêu nhền nhện” trong bộ phim kinh điển “Tây du ký”.

Tối 28.5, Chi Pu cùng ê-kíp bất ngờ "đánh úp" công chúng bằng cách tung ra poster hé lộ dự án âm nhạc mới. Động thái này của cô khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nữ ca sĩ hào hứng: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến!".


Poster MV mới của Chi Pu

Theo poster, Chi Pu xuất hiện với tạo hình khác lạ. Từ phong cách trang điểm, búi tóc, trang phục, phụ kiện… đều toát lên sự ma mị, liêu trai. Nhiều người ví hình ảnh của cựu hot girl Hà thành trong poster không khác gì yêu nhền nhện xuất hiện trong bộ phim kinh điển "Tây du ký".

Không những thế, dòng chữ xuất hiện trên poster còn mang hơi hướng hoài cổ, gây chú ý: "Sầu nữ Chi Pu tái xuất trong tuồng mới!". Từ "sầu nữ" khiến công chúng thi nhau đồn đoán. Một số ý kiến cho rằng sản phẩm âm nhạc sắp tới của Chi Pu sẽ là một khúc nhạc buồn. Bên cạnh đó, không ít người đoán rằng nội dung MV sẽ là câu chuyện buồn đẫm nước mắt.


Hình ảnh của Chi Pu trong poster khiến khán giả liên tưởng đến "yêu nhền nhện" trong "Tây du ký"

Ngoài poster và dòng chữ trên, Chi Pu không hé lộ thêm bất kỳ điều gì. Vậy nên, mọi thứ ở thời điểm hiện tại chỉ là đồn đoán. Nữ ca sĩ hứa hẹn với người hâm mộ sẽ tiết lộ bí mật vào 20 giờ ngày hôm nay (29.5).


Chi Pu từng diện bộ sườn xám cách tân trong Chi Pu's Greatest show

Thời gian gần đây, dường như Chi Pu thích quay ngược thời gian trở về với quá khứ để mang đến cho khán giả những tác phẩm đậm màu xưa cũ. Cách đây không lâu, Chi Pu ra mắt tập đầu tiên của Chi Pu's Greatest show. Trong show, cô diện hai bộ sườn xám cách tân và thể hiện liên khúc "Tình hồng như mơ" và "Ánh trăng nói hộ lòng tôi".

Tối 28.5, Bích Phương cũng ra mắt teaser đôi của hai MV "Một cú lừa" và MV "Từ chối nhẹ nhàng thôi". Điều này cho thấy Chi Pu – Bích Phương đang là hai nữ chiến binh mạnh mẽ trên đường đua Vpop trong những ngày tới.


Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Chi Pu tự nhận là “sầu nữ”, xuất hiện trong poster giống “yêu nhền nhện” Tây du ký