Chồng đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản ngoại tình với 182 người

11/06/2020 18:54

Truyền thông Nhật Bản mới đây cho biết nam diễn viên Ken Watabe ngoại tình với 182 người, trong đó có cả nam giới.

Ngày 11.6, truyền thông Nhật Bản đưa tin chồng của chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe có quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người.

Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí và thậm chí là cả sao nam trong showbiz. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và có nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống. Thông tin này sau khi được đăng tải khiến dư luận Nhật Bản chấn động.

Trước mắt đã có 5 người đẹp nổi tiếng showbiz là Eririka Katagiri, Takigawa Eri, Matsu Takako, Nao Jinguji và Chisato Moritaka bị phát giác từng qua lại với chồng của "mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang".

Nozomi Sasaki anh 1

Dàn người đẹp nóng bỏng showbiz có quan hệ tình ái với Ken Watabe

Ngày 10.6, truyền thông châu Á chấn động trước tin tức chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe ngoại tình với nhiều phụ nữ.

Một ngày sau vụ tai tiếng tình ái bị phanh phui, Ken Watabe khi được hỏi về lý do lén lút vụng trộm khi đã có vợ đẹp con ngoan, nam diễn viên cho hay: "Quan hệ vợ chồng giữa tôi và Nozomi Sasaki tốt đẹp, vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau, nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào chả như tôi, thấy người đẹp, người đáng yêu đều muốn gặp gỡ và làm quen. Nozomi hiện tại không có công việc nên tôi cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ con".

Lý do ngoại tình của Ken Watabe gây phẫn nộ trong dư luận, đặc biệt là đối với những người hâm mộ Nozomi Sasaki. Hiện tại, Nozomi Sasaki chưa lên tiếng về vụ bê bối của chồng, song đã xóa bỏ mọi ảnh, bài viết đăng trên Twitter.

Tháng 4.2017, "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki và Ken Watabe quyết định kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Sau đó vào tháng 9.2018, cặp sao chào đón con trai đầu lòng. Cả hai lần lượt chia sẻ niềm hạnh phúc với truyền thông.

Nozomi Sasaki anh 2

Nozomi Sasaki chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ ngoại tình của chồng

Tháng 7.2019, cả hai vướng tin đồn lục đục hôn nhân. Thậm chí, truyền thông Nhật đặt nghi án Nozomi Sasaki đã ly hôn chồng và Ken Watabe đã dọn ra khỏi tổ ấm từ lâu. Nguyên nhân rạn nứt của người đẹp 32 tuổi và chồng là không hòa hợp chuyện chăn gối, khác biệt trong tính cách và quan điểm hôn nhân.


Theo Zing

(0) Bình luận
Chồng đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản ngoại tình với 182 người