Con gái của Hoa hậu Quốc tế 1979 lên ngôi Hoa hậu Philippines

16/09/2019 16:33

Michelle Dee - người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines - chính là con gái của cựu Hoa hậu Quốc tế Melanie Marquez.



Tối 15.9, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines được tổ chức ở thành phố Quezon với chiến thắng thuộc về Michelle Dee. Trên sân khấu, tân hoa hậu xúc động khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm Katarina Rodriguez. Trước đó trong cuộc thi, Michelle Dee được đánh giá là ứng cử viên sáng giá khi giành 4 giải thưởng phụ.
Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 3
Các ngôi vị còn lại thuộc về Kelley Day - Miss Eco Philippines 2019, Reina Hispanoamericana Filipinas 2019 thuộc về Katrina Llegado, Isabelle De Leon đến từ thành phố Quezon giành vương miện Hoa hậu đa quốc gia Philippines 2019 còn Glyssa Leiann Perez trở thành Hoa hậu Du lịch Philippines năm nay.

Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 4

Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 5

Michelle Dee năm nay 24 tuổi, có vóc dáng quyến rũ và gương mặt đẹp, thu hút. Cô bước chân vào showbiz từ năm 2016 với vai trò người mẫu dự bị trong một show thời trang. Sau đó, Michelle Dee tích cực trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp và rèn luyện sự tự tin qua những lần đi diễn. 
Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 6
Cô chính là con gái của Melanie Marquez - Hoa hậu Quốc tế 1979. Theo chia sẻ, mẹ là người truyền cho Dee nguồn cảm hứng và kinh nghiệm thi thố. Bà Marquez từng nói rằng sẽ ủng hộ 100% nếu con gái đã sẵn sàng thử sức ở đấu trường nhan sắc. 

Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 7

Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 8

9X là người yêu thể thao, đặc biệt là gym, đạp xe và leo núi. Trên tài khoản Instagram có gần 60.000 người theo dõi, cô thường xuyên khoe chiến tích tập luyện bằng những bức ảnh gợi cảm. Nhờ tích cực vận động cơ thể, Dee được khen có cơ bụng săn chắc, ít mỡ thừa. 

Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 9

Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 10

Michelle Dee tốt nghiệp ngành tâm lý học của Đại học De La Salle. Sở thích của cô là thời trang, nhiếp ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ hoàng sắc đẹp mới của Philippines tiết lộ cô muốn trở thành người phụ nữ có trái tim nhân hậu chứ không phải sở hữu nhiều bằng cấp đại học và nhan sắc lộng lẫy.
Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 11
Trước đây, Dee có cơ hội đến thăm các trẻ em ở một trung tâm y tế. Tại nơi này, người đẹp 24 tuổi cho biết cô đã hiểu ý nghĩa thực sự của việc chia sẻ cuộc sống với các em nhỏ. Dee mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho các thế hệ trẻ, đặc biệt là các trẻ em không được may mắn từ khi mới sinh ra.
Con gai Hoa hau Quoc te 1979 la doi thu cua Thuy Linh tai Miss World hinh anh 12
Với danh hiệu Miss World Philippines 2019, Michelle Dee sẽ đại diện quê nhà tham gia Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại London (Anh) vào cuối năm nay. Vốn tri thức vững vàng, hoạt động xã hội nổi bật và nhan sắc xinh đẹp, Michelle Dee được đánh giá là đối thủ nặng ký của Lương Thùy Linh tại sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Theo Zing

(0) Bình luận
Con gái của Hoa hậu Quốc tế 1979 lên ngôi Hoa hậu Philippines