Con gái Johnathan Hạnh Nguyễn trao 3,3 tỷ đồng cho miền Trung và gia đình 13 liệt sĩ Rào Trăng 3

18/10/2020 10:30

Nguyễn Thảo Tiên, con gái doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, thay mặt công ty ủng hộ 2 tỷ đồng cứu trợ bà con miền Trung và 1,3 tỷ đồng gửi đến gia đình 13 liệt sĩ hi sinh khi cứu nạn ở Rào Trăng 3.


Nguyễn Thảo Tiên trao 2 tỷ đồng cho miền Trung và 1,3 tỉ đồng cho gia đình 13 liệt sĩ Rào Trăng 3

Sáng 17.10, Nguyễn Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) đại diện Quỹ Vì cộng đồng của công ty IPPG trao tặng số tiền 3,3 tỷ đồng cho chương trình "Chung tay hướng về miền Trung" của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh.

Đại diện Công ty IPPG nói với phóng viên: "Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là người Nha Trang. Trước nạn lũ lụt ở miền Trung hiện nay, ông và gia đình đều rất xúc động, thương cảm. Khi TP Hồ Chí Minh vận động quyên góp tiền cho miền Trung, ông nói Thảo Tiên ủng hộ ngay.

Bên cạnh khoản tiền ủng hộ miền Trung, chúng tôi quyết định ủng hộ 100 triệu đồng cho mỗi gia đình của cán bộ chiến sĩ tử nạn ở Rào Trăng 3 vì cảm kích trước sự hi sinh cao cả của các chiến sĩ".

Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP  Hồ Chí Minh, viết trong thư cảm ơn những người đóng góp miền Trung: 

"Ban cứu trợ TP Hồ Chí Minh đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, các đơn vị kinh tế, tổ chức xã hội, đồng bào ta ở nước ngoài... bằng tình cảm, tấm lòng và sự sẻ chia, hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt".

Đây là hoạt động mới nhất được Thảo Tiên (23 tuổi) thực hiện từ khi trở thành giám đốc quỹ cộng đồng của công ty gia đình. Hồi tháng 4, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng nhiều lần ủng hộ tiền bạc, mặt bằng cho hoạt động phòng chống COVID-19 của Việt Nam.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Con gái Johnathan Hạnh Nguyễn trao 3,3 tỷ đồng cho miền Trung và gia đình 13 liệt sĩ Rào Trăng 3