Đại diện Việt Nam tiết lộ bê bối sau hậu trường Miss Global 2020

20/01/2020 17:11

Sau màn chửi bới ban tổ chức của người đẹp Colombia tại đêm chung kết Miss Global 2020, mới đây, đại diện Việt Nam cũng tiết lộ sự thật về cuộc thi này.

Tối 19.1 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Global 2020 kéo dài tới 5 tiếng đồng hồ khiến nhiều thí sinh bức xúc, bỏ về. Thậm chí, người đẹp Jessy Orozco - đại diện Colombia - đã bước lên ngang hàng với ban tổ chức và lớn tiếng chỉ trích cuộc thi.

Cô còn bức xúc khi kết quả bình chọn thiếu minh bạch. Trước những lời quát nạt của Orozco, ê-kíp sản xuất phải tắt tiếng livestream và dừng phát trực tiếp dù cuộc thi vẫn đang diễn ra.

Đại diện Việt Nam vừa lên tiếng về hậu trường cuộc thi Miss Global

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Mỹ Duyên - đại diện Việt Nam tại Miss Global năm nay - đã tiết lộ thêm về sự thật phía sau hậu trường. Cô kể: "Tối qua, khi Duyên được xướng tên vào top 11, lúc đang chờ đợi công bố top 5 ứng xử thì ban tổ chức vào cánh gà tuyên bố hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico yêu cầu cô gái của họ phải là người thắng cuộc (cô gái không biết tiếng Anh, không nổi bật so với thí sinh khác)".

Theo lời Mỹ Duyên, sau khi nghe tin cô và một số người đẹp khác đã trở về khách sạn. Lúc này, trên sân khấu chỉ còn lại vài đại diện. "Khi đó, ban tổ chức vẫn tiếp tục công bố top 5 và trao giải mà không có đủ thí sinh, cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ", Nữ hoàng trang sức 2017 chia sẻ thêm.

Đại diện Việt Nam đánh giá Miss Global 2020 có nhiều bất công, uẩn khúc.

Đại diện Colombia tỏ ra bức xúc trong đêm chung kết

Miss Global khởi động từ năm 2011. Cuộc thi cho phép các thí sinh ở độ tuổi từ 18-35 ghi danh. Hàng năm, có khoảng 60 cô gái từ khắp các châu lục tranh tài tại đấu trường nhan sắc này.

Tuy nhiên, người hâm mộ đánh giá quy mô cuộc thi kém hấp dẫn, khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp và chất lượng thí sinh không đồng đều. Vì vậy, những cô gái đăng quang đa phần không thu hút giới truyền thông.

Năm nay, sự lên ngôi của người đẹp Cộng hòa Séc Karolina Kokesova cũng bị chê không thuyết phục bởi cô gái này lọt top 11 nhờ phiếu bình chọn của khán giả thay vì quyết định từ hội đồng giám khảo.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại diện Việt Nam tiết lộ bê bối sau hậu trường Miss Global 2020