Diễn viên Việt cũng phải đỏ mặt vì thực hiện cảnh nóng quá táo bạo

29/09/2019 08:04

Không chỉ có khán giả mà bản thân các diễn viên cũng toát mồ hôi khi thực hiện những phân cảnh giường chiếu.

Liên tục thời gian gần đây khán giả được chứng kiến nhiều cảnh cảnh giường chiếu nóng bỏng, trên cả truyền hình lẫn điện ảnh, cả phim đã chiếu hay mới chỉ tung trailer chờ ngày ra rạp.

Gần đây nhất bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân "Chị chị em em", ra rạp dịp Noel, cũng gây chú ý bởi những phân cảnh nóng bỏng của diễn viên Thanh Hằng với cả Chi Pu và Lãnh Thanh. Riêng cảnh nóng với bạn diễn kém 10 tuổi Lãnh Thanh, Thanh Hằng phải thực hiện suốt 6 tiếng mới hoàn thành. Bản thân siêu mẫu thừa nhận người thân của cô đã sốc khi biết cô đóng cảnh nóng với trai trẻ. 


Cảnh nóng của Thanh Hằng trong phim khiến người xem toát mồ hôi

"Cảnh nóng này Hằng đã đấu tranh hơn 2 tháng trời với bản thân để đưa ra quyết định táo bạo này. Nó thật sự cần thiết và làm rõ nhân vật cũng như là bước ngoặt của mạch truyện. Cảnh nóng này chỉ khởi động, trong phim còn những cảnh chấn động hơn rất nhiều. Sau khi phim đóng máy, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về những nhân vật trong phim. Đã là đấu trí thì không bao giờ dễ dàng. Và tôi tự đặt ra câu hỏi Như thế nào thì mới được gọi là sống thật sự hạnh phúc và Mối quan hệ chị chị - em em có tồn tại thật?!", diễn viên Thanh Hằng nói. 

Một bộ phim cũng gây bàn tán những ngày gần đây là "Tiếng sét trong mưa" với phân cảnh cô chủ cưỡng bức người hầu nam bạo liệt. Diễn viên Cao Thái Hà cho biết cô đã phải tắt màn hình sau khi xem được 5s vì quá sốc với nét mặt và diễn xuất của mình. Tuy vậy nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet cảnh phim với bạn diễn hơn cô 8 tuổi không mấy khó khăn. Hai người sau khi bàn bạc chỉ diễn một lần là hoàn thành.

Tuy vậy, với Hứa Minh Đạt, cảnh nóng này lại vô cùng áp lực, khiến anh nhớ như in dù đã đóng máy gần 2 năm. Nam diễn viên và Cao Thái Hà phải bàn bạc kỹ cách diễn, tâm lý để dễ phối hợp với nhau. Tuy nhiên khi bước vào cảnh quay, Hứa Minh Đạt thật sự sợ Cao Thái Hà.

"Cô ấy lao vào lột áo, đẩy tôi lên giường và ngồi trên người tôi. Lúc ấy, tôi thấy Hà ghê thật. Mắt cô ấy trợn tròn, sức mạnh không kém đàn ông. Cô ấy ghì vai tôi mạnh khiến tôi bị đau. Tôi choáng nhất là lúc cô ấy ngồi lên bụng mình. Tôi không ngờ cô ấy mạnh đến thế. Và nét mặt sợ sệt của Lũ cũng là nỗi sợ của chính tôi. Quay xong phân đoạn này, tôi và cả đoàn trêu Cao Thái Hà quá bạo", Hứa Minh Đạo lần đầu chia sẻ hậu trường đóng cảnh nóng với đàn em.  

 Anh Tú và Cao Thái Hà đều có đồ bảo hộ kỹ càng khi đóng cảnh này

Không chỉ có cảnh nóng ở "Tiếng sét trong mưa", Cao Thái Hà mới đây còn có hai cảnh nóng táo bạo nữa với hai diễn viên Anh Tú và Tim trong phim truyền hình "Bán chồng" đang phát sóng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô và Tim đã quen và hiểu nhau trong quá trình làm việc chung nên không quá khó khăn khi thực hiện cảnh nóng. Mặc dù vậy khi hoàn thành cảnh giường chiếu táo bạo với Tim, Cao Thái Hà đã trốn vào toilette và suýt khóc vì tủi thân sau khi mệt nhoài với phân đoạn này.

Trong khi đó, trước khi thực hiện cảnh nóng với Anh Tú trong "Bán chồng", cả  Cao Thái Hà và nam diễn viên kém 3 tuổi đều phải dùng đến rượu thuốc để hoàn thành cảnh quay với đàn chị sao cho thật cuồng nhiệt. Cả hai uống hết chai rượu thuốc trước khi diễn để có dũng khí vượt qua cảnh phim khó khăn này. 

 Cảnh nóng giữa Nương và Vui trong "Bán chồng" tập 19 khiến nữ chính xấu hổ

Trong phim, ngoài cảnh nóng với Cao Thái Hà, Anh Tú còn có thêm cảnh động phòng với nhân vật Nương (Oanh Kiều). Nữ diễn viên chia sẻ cô "mắc cỡ" khi xem lại hình ảnh này. 

Một bộ phim cũng gây chú ý suốt thời gian dài vừa qua là "Thiên linh cái". Ngay khi tung trailer bộ phim đã khiến người xem sốc với nhiều cảnh nóng dữ dội. Phim được ấn định ngày khởi chiếu từ cuối tháng 3, sau đó hoãn tới tháng 4 và chỉ mới thông báo chiếu chính thức vào 8/10 nhưng dưới 1 cái tên khác là "Thất sơn tâm linh". Mặc dù vậy cảnh nóng trong phim liên quan đến Hoàng Yến Chibi vẫn được giữ lại.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ để hoàn thành xong phân cảnh, ekip đã phải vật lộn hơn 2 tiếng đồng hồ. Cô chia sẻ: "Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng cảnh nóng này sẽ không phải quá khó, không phải phô trương về thể xác nên cũng đỡ áp lực hơn. Tôi chỉ việc nằm bất động, cái khó hoàn toàn ở phân cảnh này nghiêng về anh Tuấn. Hôm đó, sau hàng loạt cảnh quay trước đó, do khá mệt nên khi vào đóng cảnh này, Yến cũng như thiếp đi nên cũng không có quá nhiều cảm xúc về nó. Anh Tuấn cũng được ekip hóa trang, phục trang chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để tránh những tiếp xúc có thể khiến cả hai đều ngượng". 

Có thể thấy phía sau ống kính những cảnh phim cuồng nhiệt các diễn viên hầu hết đều ghê sợ những phân cảnh này dù nó luôn gây chú ý mạnh với người xem.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Việt cũng phải đỏ mặt vì thực hiện cảnh nóng quá táo bạo