Đỗ Mỹ Linh - từ hoa hậu ngoan hiền đến ''sóng gió'' bủa vây

16/08/2019 14:59

Từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu lọt vào tầm ngắm của dư luận, bị bủa vây bởi nhiều ý kiến trái chiều.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được biết đến là hoa hậu giữ hình ảnh đẹp, gần như không vướng scandal. Suốt hai năm đương nhiệm, cô thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, không mặc hở, không phát ngôn gây sốc. Thậm chí, chính vì hình ảnh an toàn, Mỹ Linh còn bị chê nhạt.

Thế nhưng, mọi thứ thay đổi từ khi Đỗ Mỹ Linh tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Khi chương trình truyền hình thực tế này lên sóng cũng là lúc cô bị "ném đá", bị bủa vây bởi những lời chỉ trích.

Bao giờ Hoa hậu Mỹ Linh mới bắt đầu đua? 

Có lẽ đây là câu hỏi xuất hiện khá nhiều trên fanpage Cuộc đua kỳ thú thời gian qua. Việc Mỹ Linh bị mang ra so sánh với những người đẹp khác như Lệ Hằng, H'Hen Niê, Kỳ Duyên là điều không thể tránh khỏi. 

Ngay sau tập phát sóng đầu tiên, Mỹ Linh bị chê nói chuyện suồng sã, kém duyên. Cụ thể, ở thử thách vẽ lợn, đội xanh dương của Mỹ Linh và Xuân Tiền bốc thăm vào chú lợn cứng đầu, khó điều khiển.

Do My Linh - tu hoa hau ngoan hien den 'song gio' bua vay hinh anh 1
Đỗ Mỹ Linh gặp sóng gió khi tham gia truyền hình thực tế

Trong lúc tìm cách xoay xở để giữ lợn nằm im, Đỗ Mỹ Linh thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Việc cô dùng những từ như "điên", "rồ dại" trên sóng truyền hình bị cho là mất thiện cảm với người nghe.

Ở những chặng đua tiếp theo, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị soi nói kém duyên, hay than thở và không nhiệt tình tham gia thực hiện thử thách. Rất nhiều ý kiến cho rằng người mẫu Lê Xuân Tiền không chỉ gánh team, mà còn gánh cả Đỗ Mỹ Linh.

Đỉnh điểm của sự tranh cãi là sau khi tập 6 Cuộc đua kỳ thú lên sóng. Trong tập này, đội Xanh dương thực hiện thử thách nhảy cóc và lần đầu tiên về đích sớm nhất. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh lại bị "soi" không làm gì, hay than thở, thỉnh thoảng còn cáu gắt với Lê Xuân Tiền.

Khi nam người mẫu lặn suối để tìm mật thư của chương trình, Mỹ Linh ngồi trên bờ liên tục giục giã: "Tìm hòm nhanh lên nào", "Mở được chưa", "Ủa là sao, anh phải lấy cái hòm nhỏ lên đây xem thế nào chứ?", "Lấy cái hòm lên đây xem nào"... Cách nói trống không của cô với đồng đội cũng bị khán giả phản ứng.

Trong chương trình, Xuân Tiền không giấu được sự khó chịu, đáp lại: "Anh hết sức rồi nên anh phải lên để thở đã". Sau đó, anh chia sẻ thêm: "Lúc đó đang đói và mệt. Nghe động lực thì mình còn xông xáo, chứ lại nói ''sao không lấy cái đó lên luôn đi''. Lúc ấy, tôi đã hết hơi rồi".

Do My Linh - tu hoa hau ngoan hien den 'song gio' bua vay hinh anh 2
Hình ảnh cô ngồi trên bờ thúc giục đồng đội khiến khán giả khó chịu 

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Xuân Tiền lên tiếng bênh vực đồng đội. Anh khẳng định Đỗ Mỹ Linh không ỷ lại hay lười biếng. Theo Xuân Tiền, hai người thống nhất ngay từ đầu rằng Mỹ Linh sẽ làm những thử thách đòi hỏi trí tuệ, sự khéo léo, còn anh thực hiện nhiệm vụ thiên về thể lực.

"6 tập qua, hầu hết thử thách đều dùng đến thể lực. Tôi là người thực hiện nhiều hơn nên Linh không may bị khán giả trách móc về chuyện đó" - Xuân Tiền giãi bày.

Mỹ Linh thừa nhận: Đây là giai đoạn sóng gió nhất từ khi đăng quang

Người trong cuộc đã lên tiếng, song những ngày qua, Đỗ Mỹ Linh vẫn bị "ném đá". Nhiều cư dân mạng thậm chí bình luận trách móc cả ở những bài viết người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, dù không liên quan gì đến Cuộc đua kỳ thú.

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn vướng một số rắc rối bên lề khác do bị hiểu lầm. Cụ thể, khi một tài khoản mạng có những chia sẻ bênh vực Mỹ Linh, cho rằng cô là mẫu con gái yếu đuối nhưng được đàn ông yêu, nhiều người lầm tưởng hoa hậu tự viết.

Mới đây, một nội dung nhỏ trong bài phỏng vấn từ năm 2018, liên quan đến chuyện Mỹ Linh đi bar sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, bỗng nhiên bị đào xới lại. Cứ thế, cô tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi.

Do My Linh - tu hoa hau ngoan hien den 'song gio' bua vay hinh anh 3
Hoa hậu Việt Nam 2016 thừa nhận đây là giai đoạn sóng gió nhất từ khi đăng quang 

Mỹ Linh chọn cách im lặng, không đáp trả anti-fan trên trang cá nhân. Song, cô thừa nhận đây là giai đoạn sóng gió nhất cô trải qua kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây ba năm. Người đẹp chia sẻ cô từng bị gia đình, công ty quản lý, bạn bè can ngăn tham gia truyền hình thực tế. Nhưng vì yêu thích và muốn thử thách bản thân, cô nhất quyết đến với cuộc đua. 

"Khi đã tham gia rồi, phản ứng từ phía khán giả không được tích cực, tôi cảm thấy buồn và hụt hẫng. Những lúc như thế, tôi chỉ biết chịu đựng một mình, không muốn tâm sự với ai. Vì chính mình đã không nghe lời khuyên của mọi người.

Đây có lẽ là khoảng thời gian sóng gió nhất trong 3 năm đăng quang của tôi. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, có tiếc nuối cũng không thay đổi được nữa. Tôi sẽ tập trung cho những dự án, công việc sau này" - Mỹ Linh giãi bày.

Trước những ý kiến cho rằng hoa hậu nói chuyện kém duyên trên truyền hình, Mỹ Linh giải thích: "Cuộc đua kỳ thú là chương trình ghi hình 24/24, nó giống như cuộc sống thường ngày của mình. Tôi nghĩ rằng những câu nói của tôi không có gì là lấc cấc hay suồng sã. Đó chỉ là một chút thoải mái.

Đôi khi nói chuyện với bạn, với đồng đội, mình cũng không kiểm soát được. Tuy nhiên, đây cũng chính là bài học để sau này tôi cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói". 

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Đỗ Mỹ Linh - từ hoa hậu ngoan hiền đến ''sóng gió'' bủa vây