Don Nguyễn công khai tình đồng giới với hot boy kém 8 tuổi

08/12/2019 08:09

Hiện tượng mạng một thời đang sống chung nhà bên bạn trai kém 8 tuổi. Anh cho biết không có ý định tổ chức đám cưới, chỉ ở bên nhau như tri kỉ.

Mới đây, Don Nguyễn chính thức xác nhận chuyện yêu đồng giới. Bạn trai của “hiện tượng hát nhép” một thời tên Tú, kém anh khoảng 7 - 8 tuổi, là một hot boy có vẻ ngoài baby và làm việc trong giới nghệ thuật.

Mất niềm tin vào tình yêu vì tự ti ngoại hình, tuổi tác

Don Nguyễn kể, anh và Tú đã yêu nhau khá lâu dù ban đầu, chẳng ai trong hai người định yêu lâu dài. Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu nhau. Anh thừa nhận, ban đầu mình chủ động chinh phục người yêu vì thích cái đẹp còn Tú tò mò về cuộc sống của nghệ sĩ.

Don Nguyễn hơn bạn trai 7 - 8 tuổi, làm "máy bay bà già"

“Thời gian đầu yêu nhau, cái gì cũng đẹp. Dần dần, chúng tôi biết các thói hư tật xấu của nhau, rồi đến gây lộn, cãi vã. Tôi thấy trên đời không ai sinh ra hoàn hảo hay dành cho nhau nên chúng ta biết thông cảm cho nhau mới hòa hợp được. Bên cạnh bạn, tôi luôn ghi nhớ những khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ nhất để khi có gây gổ, cãi nhau, tôi cũng có thể nhìn lại những khoảnh khắc đã từng mà trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Lúc quen nhau đã từng có nhiều sóng gió, biến cố xảy ra lắm. Nhưng chúng tôi may mắn vượt qua tất cả nên mối quan hệ mới bền vững hơn”, Don Nguyễn kể.

Đây cũng là lần đầu Don Nguyễn tiết lộ chuyện anh từng không còn niềm tin vào tình yêu, không tự tin về ngoại hình của mình.

“Tôi mặc cảm ngoại hình của mình vì phải đẹp, phải bắt mắt thì người ta mới ngồi xuống nói chuyện với mình. Thời buổi bây giờ hiếm ai yêu nhau chỉ bằng tình cảm lắm, người ta cần đẹp trước. Trong nghề, mọi người hay khen tôi dễ thương nhưng thực tế, khi tìm người yêu, ai cũng tìm một người soái ca cao ráo, body 6 múi, đẹp trai chuẩn “Hàn”. Trong khi tôi đã gần 40, mỗi năm lại già đi một tuổi nên càng không đủ tự tin. Tôi không biết vì sao người ta thương mình hay mình có điểm gì giữ chân bạn đến giờ?”, diễn viên trải lòng.

Don Nguyễn nói, bạn trai là cứu cánh của anh trong khía cạnh tình cảm, đối với anh như người thân trong gia đình và cho anh niềm tin với tình yêu.

Hỏi Don Nguyễn có lo không? Anh thừa nhận có lo lắng nhưng không ai có thể chắc chắn chuyện ngày mai: “Còn duyên nợ thì ở với nhau, khi hết duyên nợ có thể sẽ không giữ được. Nên khi bên nhau, chúng tôi tạo ra những kỷ niệm vui vẻ nhất”, anh nói.

Chính vì tự ti ngoại hình nên ngay từ đầu, Don Nguyễn chỉ muốn thử nghiệm xem nếu yêu thật lòng có được đáp trả không. Vì vậy, anh không hấp tấp, vội vàng. Khoảng 8 năm trước, Don Nguyễn vẫn còn rất nổi tiếng, công việc thuận lợi nên anh cũng lo sợ mọi người biết chuyện mình yêu đồng giới. Tuy nhiên, anh và bạn trai không hề giấu giếm, vẫn đi ăn uống, xem phim hoặc đi chơi cùng bạn bè như bình thường. Anh lo sợ nhưng tin rằng khán giả sẽ không quay lưng với mình chỉ vì chuyện yêu đồng giới.

“Tôi từng làm nhiều người đau khổ, cũng từng đau khổ hơn nhiều người. Tôi thường tưởng tượng cảnh sau này khi lớn tuổi hơn, Tú không còn bên tôi mà khán giả cũng đã quên mình, chắc tôi buồn lắm? Nên tôi có ước mơ xây một cái am để những người cùng trang lứa, hoàn cảnh với mình ở chung. Chúng tôi sẽ may vá thêu thùa, nấu nướng, chơi cờ giải khuây…”, Don Nguyễn chua chát.

Không làm đám cưới, nếu bạn trai đi lấy vợ sẽ không cản

Don Nguyễn ngại ngần nói, lúc tìm hiểu nhau, anh và bạn trai chỉ chạm tay, cùng lắm là ôm hôn. Diễn viên cho rằng vì “hoàn cảnh không cho phép” như anh quá bận bịu công việc, hai người không có không gian riêng… nên dù có muốn cũng không gần gũi nhau hơn được. Chưa kể lúc mới yêu, anh không dám nghĩ nhiều vì cảm xúc trong lòng rất lạ.

Nam diễn viên thường nghĩ tới cảnh tuổi già neo đơn, hiu quạnh khi bạn trai và khán giả đều không còn bên mình

“Tôi từng trải qua vài mối tình một đêm. Với tôi, chuyện say nắng nhau rồi tình một đêm khá bình thường, không có gì ghê gớm. Không phải tôi không thích chuyện đó với Tú, nhưng hoàn cảnh không cho phép. Có thể nhờ vậy mà hai đứa quý trọng nhau hơn”, anh tâm sự.

Sau khoảng hơn 1 tháng, cả hai xác định là của nhau. Don Nguyễn ngại ngùng thừa nhận anh lớn tuổi hơn nhưng vai vợ, còn bạn trai “lái máy bay”.

“Tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là thần thái. Ở nhà, chúng tôi ngang nhau, không ai trên cơ ai. Chúng tôi chia việc nhà ra làm chứ không phân lớn nhỏ. Chúng tôi giống tri kỷ hơn là vợ chồng, khi buồn bực về nhà có người lắng nghe, tâm sự; lúc ốm đau bệnh tật có người chăm sóc. Nếu mình định đi sai hướng sẽ có người ghìm mình lại, phụ nhau trong công việc, nương tựa nhau về tinh thần.”, diễn viên thổ lộ.

Theo Don Nguyễn, ưu điểm của bạn trai là tiết kiệm. Nếu anh thích se sua chưng diện, ăn ngon mặc đẹp và đi du lịch để tận hưởng cuộc sống thì Tú hay lo xa, kiếm tiền luôn muốn để dành tiết kiệm. Bạn trai anh thuộc tuýp đàn ông của gia đình, thích tự nấu ăn ở nhà, có thể mặc đi mặc lại quần áo cũ.

Bên cạnh đó, người yêu Don Nguyễn cũng có nhiều nhược điểm. Anh này rất chịu khó nhưng lại hay ôm đồm rất nhiều việc để rồi không việc nào làm tới nơi tới chốn. Diễn viên vài lần ngăn cản bạn trai ôm đồm việc thì bị giận, cãi nhau vì thấy không được tôn trọng.

Bạn trai Don Nguyễn vào giới nghệ thuật sau nên thời gian đầu bị mọi người tưởng là trợ lý riêng vì hay chở anh đi diễn, phụ giúp nhiều việc. Tuy nhiên, anh này bị áp lực, khó chịu và tự ái khi bị mặc định là trợ lý của người yêu. Thương Don Nguyễn chỉ có một mình, anh nhịn và bỏ qua tất cả, nhờ đó mới vượt qua được thời gian này. Bạn trai Don Nguyễn là một diễn viên trẻ mới vào nghề nhưng tự lực để đi lên khẳng định mình chứ không dựa dẫm ai.

8 năm bên nhau, Don Nguyễn thừa nhận cả anh lẫn bạn trai đều từng có những lúc say nắng, lạc hướng với người thứ ba nhưng đã biết dừng lại đúng lúc. Hai người không bao giờ kiểm soát nhau như đọc tin nhắn, nghe lén điện thoại. Anh quan niệm có những chuyện không nên biết thì tốt hơn.

“Tôi biết hết mọi chuyện nhưng không nhảy dựng lên mà để Tú tự suy nghĩ. Tôi gặp những người có tình cảm với Tú, phản ứng của tôi vẫn bình thường chứ không bao giờ dằn mặt này nọ. Tôi chỉ buồn và tâm sự với bạn bè thôi”, anh kể.

Những năm đó, Don Nguyễn và bạn trai cũng nhiều lần nói chia tay khi không làm chủ được bản thân. Nhưng sau cơn giận, cả hai cảm thấy vẫn cần có nhau. Với Don Nguyễn, chuyện tình dục không quan trọng bằng cảm xúc. Chẳng hạn, chỉ cần bạn trai ôm một cái là thấy đủ. Khi cảm xúc bị chai sạn, cả hai sẽ cùng đi du lịch, thay đổi không gian sống hoặc cùng nhau làm việc gì đó.

Don Nguyễn kể thêm, anh và bạn trai không có ý định làm đám cưới vì nó chỉ là hình thức, không quá quan trọng. Cả hai là người yêu, vừa là tri kỷ nên được sống cùng nhau, hỗ trợ nhau là đủ. Thỉnh thoảng, anh có nghĩ về đám cưới như mời những khách nào, không gian ra sao… nhưng chỉ dừng ở suy nghĩ.

Don Nguyễn cũng muốn có con nhưng chưa có nhiều điều kiện vì anh muốn dành những gì tốt nhất cho con. Anh không chắc chắn sau này bạn trai kém tuổi còn ở bên mình nên cũng muốn có con để tuổi già không neo đơn, hiu quạnh.

Khi được hỏi nếu bạn trai kém tuổi vì áp lực gia đình mà đi lấy vợ, Don Nguyễn nói chắc sẽ buồn nhưng không cản trở khi duyên nợ đã hết. Anh và bạn trai chưa bao giờ bàn chuyện này. Gia đình bạn trai coi Don Nguyễn như người trong nhà. Cả hai về thăm nhà khoảng 1 – 2 tháng/lần, lần nào cũng bị la vì chỉ biết ăn không biết dọn. Nam diễn viên kể, anh và mẹ bạn trai khá thân nhau.

“Có những chuyện mẹ không bao giờ nói với Tú nhưng kể với tôi. Tôi cũng chưa thấy gia đình Tú đề cập chuyện Tú phải lập gia đình”, Don Nguyễn nói.

Don Nguyễn quyết định trải lòng chuyện tình cảm với bạn trai vì anh thấy đã đủ trưởng thành để chia sẻ. Tuy nhiên, chuyện này không có nghĩa anh đang khoe khoang tình cảm cá nhân. Anh và bạn trai ít chụp hình với nhau và cũng chưa đủ tự tin để cùng xuất hiện trên một gameshow về LGBT.

“Tôi muốn Tú bớt đẹp lại chút không thì tôi khổ quá. Nói vui là vậy, tôi hy vọng chúng tôi sẽ đi cùng nhau một quãng thời gian dài, làm được nhiều chuyện có ích hơn nữa”, anh bày tỏ.

Don Nguyễn đang làm phim ca nhạc ngắn "Em ơi em cần gì". Anh chia sẻ, đó không phải là một hit đình đám nhưng rất dễ thương, đến từ cảm xúc thật của chính anh. Thông qua bài hát, anh gửi gắm ước muốn được ở bên người mình yêu thương nhất trong giai đoạn cuối đời, có thể không có con cháu nhưng cả hai vẫn ở bên nhau, san sẻ những niềm vui, lạc quan nho nhỏ cho nhau. MV được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Lập.


Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Don Nguyễn công khai tình đồng giới với hot boy kém 8 tuổi