Hai năm giữ vương miện Hoa hậu Việt Nam của Tiểu Vy

14/11/2020 11:00

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy thấy mình không hề nhạt nhòa vì đã hoạt động sôi nổi trong hai năm qua.

Tháng 9.2018, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, cô mới 18 tuổi và vừa tốt nghiệp cấp ba. Ngay từ vòng sơ khảo, Tiểu Vy đã là ứng viên sáng giá khi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 174 cm và số đo ba vòng 84-63-90. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tháng 9.2018, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, cô mới 18 tuổi và vừa tốt nghiệp cấp ba. Ngay từ vòng sơ khảo, Tiểu Vy đã là ứng viên sáng giá khi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 174 cm và số đo ba vòng 84-63-90. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tháng 11.2018, Tiểu Vy đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Cô chuẩn bị rất nhiều váy áo và các tiết mục tài năng cho sân chơi này. Tiểu Vy kỳ vọng vào Top 12 chung cuộc nhưng chỉ dừng lại ở Top 30 nhờ lọt Top 5 trong phần thi Người đẹp nhân ái.

Sở hữu đường cong hoàn hảo nên Tiểu Vy thường diện những bộ đầm bó sát, xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo mỗi lần đi sự kiện với tư cách Hoa hậu Việt Nam. Trong ảnh, cô khoe tối đa vẻ gợi cảm khi dự chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Tiểu Vy thường đội vương miện trị giá 3 tỷ đồng như phụ kiện tô điểm cho vẻ đẹp thêm nổi bật mỗi lần dự sự kiện cùng hai á hậu Phương Nga và Thúy An.

Càng về cuối nhiệm kỳ, Tiểu Vy càng tích cực đổi mới bản thân. Thay vì những bộ đầm đuôi cá bó sát thướt tha, cô không ngại thử nghiệm những phong cách khác như suit xuyên thấu hay mốt không nội y. Dù mặc gì, cô cũng hướng đến hình ảnh hiện đại, gợi cảm. Cô được bố mẹ định hướng hình ảnh này từ trước khi đăng quang và được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam tôn trọng.

Trong hai năm giữ vương miện Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy nhiều lần được mời làm first face hoặc vedette trong các show diễn thời trang. Cô tự tin xử lý nhiều loại váy áo khác nhau.

Tiểu Vy rất tự hào khi được nhiều nhà thiết kế tin tưởng mời thể hiện các thiết kế mới nhất của họ. Trong ảnh, Tiểu Vy làm first face cho show diễn Vàng Son của NTK Vu Ngoc&Son.

Nếu như các Hoa hậu Việt Nam trước đây rất hạn chế đăng khoảnh khắc gợi cảm với bikini trên trang cá nhân trong thời gian nhiệm kỳ thì Tiểu Vy hoàn toàn ngược lại. Cô thường chọn áo tắm một mảnh khoét hông cao hoặc bikini hai mảnh để khoe tối đa vẻ gợi cảm. Chia sẻ về điều này, Tiểu Vy cho biết: "Tôi có body đẹp nên muốn khoe và thấy đẹp thì khoe chứ đâu có gì phản cảm. Ban tổ chức đâu có cấm. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có phần trình diễn bikini và chụp ảnh bikini cơ mà. Tôi đi biển thì mặc bikini là đúng rồi chứ có phải mặc đầm dạ hội đâu mà mọi người ý kiến".

Hoa hậu Việt Nam 2018 rất tích cực lăng-xê quê nhà Hội An. Không chỉ thường xuyên check-in, khoe những món ăn ngon đặc sản của phố Hội, cô còn chụp nhiều bộ ảnh thời trang tại đây.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhặt rác bảo vệ môi trường.

Vài tháng gần đây, Tiểu Vy dành chủ yếu thời gian để đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sẽ chuyển giao vương miện vào đêm chung kết diễn ra vào 20.11. Khi bị nhận xét có hai năm nhiệm kỳ nhạt nhòa, Tiểu Vy không đồng tình. Cô cho rằng mình đã tham dự nhiều vai trò khác nhau, không chỉ làm mẫu mà còn đóng MV, đại sứ cho nhiều nhãn hàng nên cô nghĩ mình không nhạt.

Chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ nhưng Tiểu Vy chưa lên kế hoạch cho bất kỳ điều gì đặc biệt. "Trong hai năm vừa qua, tôi nghĩ mọi người cũng đủ trầm trồ vì mình rồi nên giờ không biết làm gì để mọi người trầm trồ hơn nữa", cô chia sẻ.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Hai năm giữ vương miện Hoa hậu Việt Nam của Tiểu Vy