Hành động đẹp của Huyền My, Diễm Hương, Cát Tường trong mùa dịch

17/04/2020 14:09

Á hậu Huyền My, diễn viên Diễm Hương và Minh Hà, ca sĩ Cát Tường vừa có hành động đẹp trong mùa dịch Covid-19.

Với mục tiêu đồng hành cùng ngành y tế chống dịch Covid-19, Á hậu Huyền My đã trao 2.000 chai xịt kháng khuẩn và gel rửa tay khô nano bạc trị giá 300 triệu đồng các nhân viên y tế Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương chiều 16.4 tại Hà Nội.

Á hậu Huyền My đã trao 2.000 chai xịt kháng khuẩn và gel rửa tay khô nano bạc trị giá 300 triệu đồng các nhân viên y tế

Á hậu Huyền My chia sẻ, tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, 28 tỉnh/thành phố phải thực hiện cách ly xã hội đến 22.4. Mặc dù công việc, tất cả show, sự kiện đều bị hoãn, Huyền My chỉ ở trong nhà nhiều tuần liền nhưng vẫn luôn cập nhật thông tin bệnh dịch và nâng cao sức khoẻ chống Covid-19. 

Bên cạnh đó, Huyền My cũng cố gắng đóng góp một phần sức lực nhỏ vào công tác phòng, chống dịch với 2.000 chai gel rửa tay và xịt kháng khuẩn nano bạc.

 Vũ Cát Tường cho số tiền ủng hộ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tại TPHồ Chí Minh 

Đầu phía Nam, chiều 16.4 ca sĩ Vũ Cát Tường có mặt ở Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh nhằm trao tặng 200 triệu đồng quyên góp được từ dự án Tomorrow để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Trong đó, ca sĩ gửi tặng 150 triệu hỗ trợ chống dịch Covid-19 và 50 triệu đồng giúp đỡ miền Tây đang chống chọi với hạn mặn.

Sau 14 ngày kêu gọi, Vũ Cát Tường đã nhận được 163 triệu đồng. Bên cạnh đó, như lời hứa, cô góp hơn 30 triệu đồng phí bản quyền thu được từ đĩa đơn song ngữ cùng tên. "Tôi thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi có thể cùng các khán giả của mình kết nối để thực hiện dự án này dù mỗi người đều ở cách xa nhau. Hy vọng ở những dự án cộng đồng tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên những điều ý nghĩa", Vũ Cát Tường cho biết. aa

Diễn viên Diễm Hương và Minh Hà cùng nhóm bạn quyên góp 3,5 tấn gạo giúp những người khó khăn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Diễn viên Diễm Hương và Minh Hà cùng nhóm bạn quyên góp 3,5 tấn gạo giúp những người khó khăn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hai cô cùng nhóm bạn vận chuyển hơn 3 tấn gạo đến điểm tập trung tại quận Bắc Từ Liêm để sẵn sàng trao tới tay người dân trong những ngày tới.

"Đây là lần đầu tiên tôi ra khỏi nhà sau thời gian nghiêm túc thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội. Điều tôi và những người bạn của mình làm tuy nhỏ bé nhưng ý nghĩa. Hy vọng có thêm nhiều mạnh thường quân chung sức để cây ATM gạo luôn đầy ắp. Như vậy sẽ giúp được thêm nhiều người vượt qua giai đoạn khó khăn", Diễm Hương chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành động đẹp của Huyền My, Diễm Hương, Cát Tường trong mùa dịch