H'Hen Niê, Hoàng Yến diễn phong cách nữ thần

19/10/2019 17:15

Hoa hậu H'Hen Niê, Hương Giang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập mới của Linh San, tối 18.10.

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp

H'Hen Niê mở màn show diễn trong mẫu jumpsuit phối áo cape thuộc bộ sưu tập ứng dụng của nhà thiết kế Linh San. 

Xuất hiện nổi bật trên sàn diễn không ai khác chính là Hoa hậu H’Hen Niê, không giấu được sự hào hứng nàng Hậu chia sẻ: Cũng khá lâu rồi, Hen mới trở lại với vai trò người mẫu trên sàn runway. Ngày trước toàn mặc đồ của mẹ theo hơi hướng beauty queen, hôm nay lại là một show thời trang nên Hen cũng có phần hồi hộp và lo lắng, nhưng Hen sẽ tận huởng những khoảnh khắc này trên sân khấu.

Hoa hậu tiếp tục làm vedette với bộ sưu tập dạ hội lấy cảm hứng từ các nữ thần Hy Lạp. Cô chia sẻ: "Cũng khá lâu rồi tôi mới trở lại với vai trò người mẫu catwalk. Tôi khá hồi hộp vì đây là show diễn của mẹ nuôi, người đã đồng hành cùng tôi từ khi chưa là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". 

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 2

Người đẹp đội tóc giả, gắn vương miện với tạo hình nữ thần. 

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 3

Võ Hoàng Yến trình diễn với váy dạ hội xẻ tà, cách điệu từ vẻ đẹp của ngọn lửa.

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 4

Võ Hoàng Yến đội vương miện nữ thần mặt trời, diện mẫu váy đính kết họa tiết những chòm sao trong chiêm tinh học.  

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 5

Hoàng Yến là người mở màn bộ sưu tập thứ hai. Show diễn giới thiệu 49 thiết kế, từ phong cách công sở đến dạ hội. Điểm nhấn của show là 10 mẫu thiết kế theo tinh thần Haute Couture, tượng trưng cho 10 vị nữ thần nổi tiếng của Hy Lạp.

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 6

Hoa hậu Hương Giang tôn dáng trong thiết kế ôm sát. 

HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 7
HHen Niê, Võ Hoàng Yến hóa nữ thần Hy Lạp - 8

Ba người đẹp cùng nhà thiết kế Linh San (áo đen) chào kết show. Show diễn ra tại buổi trao giải do một tạp chí thời trang tổ chức. Linh San nhận danh hiệu "Nhà thiết kế của năm" trong khuôn khổ chương trình. Đại diện ban tổ chức, bà Trần Nguyễn Thiên Hương, cho biết giải thưởng nhằm vinh danh những người Việt và người nước ngoài, nhân vật tiên phong, tạo xu hướng mới ở các lĩnh vực họ theo đuổi.

Với  ca khúc City of Star,   qua tiếng hát Duyên Quỳnh ( quán quân Người Kể Chuyện Tình 2019 )- Tấn Đạt ( quán quân Ai sẽ thành sao 2019)

Duyên Quỳnh (quán quân "Người kể chuyện tình 2019 ) và Tấn Đạt (quán quân "Ai sẽ thành sao 2019") hát ca khúc "City of stars" (nhạc phim La La Land) góp vui ở chương trình. Ảnh: Chang.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
H'Hen Niê, Hoàng Yến diễn phong cách nữ thần