Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

04/11/2020 15:15

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sinh mổ hai con gồm một trai, một gái sáng 4.11 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế.

Theo nguồn tin riêng, Hồ Ngọc Hà nhập viện trước đó một ngày. Kim Lý cùng gia đình lẫn bạn bè thân thiết túc trực động viên tinh thần nữ ca sĩ.


Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng bụng bầu

Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ đầu năm 2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn. Nữ ca sĩ muốn tập trung cho các dự án nghệ thuật, kinh doanh lẫn thiện nguyện nên không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư này lên báo chí.

Hồ Ngọc Hà tâm sự, lần mang thai này, cô có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với khi có bầu Subeo cách đây 10 năm. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho Hồ Ngọc Hà trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối. May mắn, hai thai nhi phát triển khỏe mạnh, sức khỏe cô ổn định. Về dinh dưỡng, cô chú trọng ăn uống lành mạnh, kiêng tinh bột, chỉ uống thuốc bổ, nước trái cây và tập yoga đều đặn.

Bạn trai - diễn viên Kim Lý - cũng theo sát chăm sóc Hồ Ngọc Hà từ công việc lẫn cuộc sống. Nếu có thời gian rảnh, anh đưa người yêu đi nghỉ dưỡng nhiều nơi trong nước giúp tinh thần, sức khỏe cô tốt hơn khi bầu bí vất vả.

Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý khi mang song thai tháng thứ 6

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Sau một thời gian ngắn giấu kín, họ quyết định công khai và thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với công chúng. Họ cũng gắn bó với nhau trong công việc kể từ lúc yêu. Tháng 8.2018, nữ ca sĩ và bạn trai thực hiện MV Em muốn anh đưa em về với nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đầu năm 2019, họ tiếp tục diễn xuất cùng nhau trong MV Hạnh phúc là đây với thông điệp về hạnh phúc gia đình.

Hà Hồ và Kim Lý có chung niềm đam mê du lịch, đi rất nhiều nước: Nhật Bản, Maldives, Mỹ, Thái Lan... Cặp đôi cũng ra mắt gia đình hai bên và đều nhận được sự ủng hộ. Kim Lý còn có mối quan hệ thân thiết với Subeo - con trai riêng của bạn gái.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái